svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : พปชร. ลงพื้นที่หาเสียงชัยนาทปราศัยใหญ่สานต่อนโยบาย "ลุงตู่"

"อุตตม-สนธิรัตน์" นำทีม "พลังประชารัฐ" ลุยปราศัรยใหญ่ จ.ชัยนาท ชู "3 ลด 3 เพิ่ม" ช่วยเกษตรกร ประกาศสานต่อนโยบายประชารัฐของลุงตู่

ช่วงบ่ายวานนี้ แกนนำพรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค ,นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค ,นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้ง ,นายอนุชา นาคาศัย ประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง ได้ลงพื้นที่ จ.ชัยนาท เพื่อช่วยผู้สมัครหาเสียง เปิดเวทีปราศรัย โดยมีตัวแทนกลุ่มชาวนาร่วมรับฟังและเสนอปัญหาหลายร้อยคน โดย นายอุตตม กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐเสนอแก้ปัญหาให้ยั่งยืน เริ่มจากฐานรากชุมชน พรรคจึงมาคุยกับชาวนาเรื่องข้าวโดยเฉพาะว่ามีแนวทางอย่างไรให้ยั่งยืน ซึ่งพรรคมีนโยบายเกษตรยั่งยืน คือ 3 ลด 3 เพิ่ม คือ ลดต้นทุน ลดภาระหนี้และลดความเสี่ยงจากราคาตกต่ำ เพิ่มรายได้ เพิ่มช่องทางการทำการเกษตรและเพิ่มแนวทางหารายได้ที่กระจายและยั่งยืน

เลือกตั้ง 62 : พปชร. ลงพื้นที่หาเสียงชัยนาทปราศัยใหญ่สานต่อนโยบาย "ลุงตู่"

ด้าน นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ระบุว่า พรรคยังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยกับ กกต. เพื่อให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มามีบทบาทในการหาเสียงเต็มตัว แต่ทั้งนี้แล้วแต่ กกต. จะอนุญาต แต่อย่างไรก็ตามพรรคเชื่อมั่นในนโยบายและตัวตนของ พล.อ.ประยุทธ์ อยู่แล้ว และหลังจากนี้จะมีการหารือกับ พล.อ. ประยุทธ์ เพิ่มเติมว่าจะทำอะไรได้บ้างในอนาคต โดยหลังพบปะพูดคุยกับตัวแทนชาวนาแล้ว นายอุตตม นายสนธิรัตน์ นายสมศักดิ์ นายอนุชา และคณะ ได้ขึ้นรถอีแต๊ก อีแต๋น สัมผัสชีวิตชาวนาและ ชมบรรยากาศท้องทุ่ง ก่อนจะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ที่สนามกีฬาเขาพลอง จ.ชัยนาท ในช่วงเย็น

เลือกตั้ง 62 : พปชร. ลงพื้นที่หาเสียงชัยนาทปราศัยใหญ่สานต่อนโยบาย "ลุงตู่"

ขณะที่ช่วงเย็น บรรดาแกนนำพรรคได้ขึ้นปราศัยใหญ่ ที่สนามกีฬาจังหวัดชัยนาท สนามพลองสเตเดี้ยม โดยมีประชาชนร่วมฟังปราศรัยราวสองหมื่นคน ซึ่งเป็นสถานที่แรกในการเริ่มแคมเปญ ’30 วันคาราวานสร้างชาติกับพลังประชารัฐ’ โดย นายอุตตม กล่าวว่า ย้ำว่าที่ผ่านมา ผู้ที่ช่วยให้ชาติผ่านพ้นปัญหาต่างๆมาได้คือ พลเอก ประยุทธ์ ดังนั้นจึงไม่มีใครเหมาะสมที่จะเป็นนายกฯคนใหม่นอกจากพลเอกประยุทธ์ ส่วนนโยบายที่นำเสนอนั้น าพรรคยืนยันว่า ‘ทำได้จริง ทำได้ทันที และแก้ไขได้ตรงจุด โดยเฉพาะปัญหาความเหลื่อมที่แก้ได้ด้วยนโยบายสวัสดิการแห่งรัฐ ขณะที่นาย สนธิรัตน์ ย้ำว่า พรรคจะทำให้ราคาข้าวอยู่ที่ขั้นต่ำ 1 หมื่นบาท

 

related