svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : พลังประชารัฐ ลงพื้นที่เก็บคะแนนปากเกร็ด รอ กกต. ชัดเจน ให้บิ๊กตู่ ดีเบต

โฆษกพรรคพลังประชารัฐ นำทีมหาเสียงลงพื้นที่ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ชูนโยบายให้ตลาดชุมชนเข้าถึงแหล่งทุนง่ายขึ้น ส่วนกรณีที่จะให้พลเอกประยุทธ์ช่วยเสียงในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ยังต้องรอความชัดเจนจาก กกต.

พปชร.ลงหาเสียงปากเกร็ด – รอความชัดเจนให้บิ๊กตู่ลงหาเสียง

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ นำทีมพรรคพลังประชารัฐ และผู้สมัคร ส.ส. ลงพื้นที่หาเสียงพื้นที่เขต 4 จังหวัดนนทบุรี บริเวณตลาดปากเกร็ด และตลาดวัดสะพานสูง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดี

เลือกตั้ง62 : พลังประชารัฐ ลงพื้นที่เก็บคะแนนปากเกร็ด  รอ กกต. ชัดเจน ให้บิ๊กตู่ ดีเบต

นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า อำเเภอปากเกร็ด เป็นหนึ่งในพื้นที่ตัวอย่างที่มีความเข้มแข็งเพราะมีการรวมตัวของสถาบันการเงินชุมชนปากเกร็ดร่วมใจ ซึ่งช่วยให้ชุมชนเข้าถึงแหล่งทุนได้ง่ายขึ้นด้วยต้นทุนทางการเงินที่ต่ำลง ซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ ก็มีข่าวดีจาก รัฐบาลที่ได้อนุมัติ พ.ร.บ. สถาบันการเงินชุมชน มารองรับความเป็นนิติบุคคลของสถาบันชุมชน พรรคพลังประชารัฐก็พร้อมสนับสนุนส่งเสริมให้มีสถาบันการเงินชุมชนในทุกชุมชน

เลือกตั้ง62 : พลังประชารัฐ ลงพื้นที่เก็บคะแนนปากเกร็ด  รอ กกต. ชัดเจน ให้บิ๊กตู่ ดีเบต

นอกจากนี้ทางพรรคเองก็มีนโยบายสนับสนุนให้มีตลาดชุมชนใกล้บ้าน ให้พี่น้องในชุมชน สามารถซื้อหาอาหารและสินค้าที่ราคาถูก หลากหลาย ได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ยังส่งเสริมอาชีพและรายได้ภายในชุมชนช่วยให้เศรษฐกิจชุมชนมีความคึกคักมากขึ้น

เลือกตั้ง62 : พลังประชารัฐ ลงพื้นที่เก็บคะแนนปากเกร็ด  รอ กกต. ชัดเจน ให้บิ๊กตู่ ดีเบต

ในระหว่างลงพื้นที่ พ่อค้าแม่ค้าแผงลอย ได้ขอให้พรรคพลังประชารัฐ ทบทวนนโยบายจัดระเบียบหาบเร่แผงลอย นายกอบศักดิ์ ระบุว่า หากพรรคพลังประชารัฐได้เป็นรัฐบาลจะมีการทบทวนตั้งกรรมการเพื่อผ่อนปรนดูว่าพื้นที่ไหนสามารถทำได้และทำไม่ได้เพื่อให้ผู้ค้าแผงลอยไม่เดือดร้อนมีพื้นที่ทำกินเพราะเสน่ห์ของกรุงเทพมหานครคือสตรีทฟู๊ด

ส่วนกรณีที่พรรคพลังประชารัฐจะให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ช่วยหาเสียงในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ยังรอคำตอบที่เป็นทางการจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ว่า สามารถทำอะไรได้บ้าง ที่ไม่ขัดต่อข้อกฎหมาย ทั้งเรื่องของการขึ้นเวทีดีเบต และลงพื้นที่ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียง

รวมทั้งรอปรึกษาทีมกฎหมาย เพื่อให้เกิดความชัดเจน และมั่นใจว่าไม่ขัดต่อข้อกฎหมาย จากนั้นก็จะขอตารางพลเอกประยุทธ์ เพื่อเดินหน้าทันที เพราะขณะนี้ ถือว่าพรรคการเมืองอื่นได้เปรียบที่แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของแต่ละพรรค สามารถลงพื้นที่พบปะกับประชาชนได้ แต่จากการลงพื้นที่ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ก็มั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐจะได้ที่นั่งไม่ต่ำกว่า 150 ที่นั่ง

related