svasdssvasds

"เสรีพิศุทธ์" ย้ำมีหัวมีมันสมอง อ้อนรักปชต. เทใจให้เสรีรวมไทย

"เสรีพิศุทธ์" ย้ำมีหัวมีมันสมอง อ้อนรักปชต. เทใจให้เสรีรวมไทย

ลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียงที่เขตเลือกตั้งที่ 5 ดินแดง ห้วยขวาง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลั่นมีหัว มีมันสมองพร้อมแก้ปัญหาประเทศ ขอคนรักประชาธิปไตย เทคะแนนให้พรรค

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวา เรื่องปัญหาปากท้อง ที่ดิน ทำกิน เป็นเรื่องที่เร่งด่วนมาก ประเทศชาติจะอยู่ได้ ประชาชนต้องแข็งแกร่ง พรรคเสรีรวมไทย จะเข้าไปดูแลในเรื่องนี้ พ่อค้าแม่ขาย ต้องมีที่ดินทำกิน กำกับดูแลกฎระเบียบต่างๆ ที่เป็นปัญหาอุปสรรคต่อการทำกิน ทั้งต้องให้มีการผ่อนปรน เพื่อสร้างความแข็งแกร่งด้วย

ในส่วนของการศึกษา พรรคมีนโยบายจะให้เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี และเข้าไปดูแลเรื่องการกู้ยืมเงินกยศ. อย่างที่บอกไว้ชาติจะแข็งแกร่งได้ ประชาชน ต้องอยู่ดีกินดี นอนหลับ  เรื่องของการรักษาพยายาลต่อไปนี้ไม่ต้องยุ่งยากบัตรประจำตัวประชาชนใบเดียวรักษาฟรีโรงพยาบาลของรัฐ

โดยพรรคมีนโยบาย 6 หยุดที่จะเข้ามาช่วยแก้ไข ขจัดปัญหาให้กับพี่น้อง ที่ประกอบด้วย 1.หยุดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำของคนในชาติ  2. หยุดคอรัปชั่น นำงบประมาณมาพัฒนาประเทศ 3.หยุดปัญหายาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพลให้สิ้นซาก 4.หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร 5.หยุดไฟใต้ และ 6.หยุดสงครามสีเสื้อ

เมื่อถามถึงความเห็น ที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะประธานคัดเลือกส.ว. 194 คน หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ตอบว่า ประชาชนรู้เป็นการหวังสืบทอดอำนาจ จึงอยากให้การเลือกตั้งครั้งนี้ คนรักประชาธิปไตยเทใจให้ผู้สมัครของพรรค เพื่อให้ได้เข้ามาบริหารประเทศ จัดการเผด็จการ

 

"เสรีพิศุทธ์" ย้ำมีหัวมีมันสมอง อ้อนรักปชต. เทใจให้เสรีรวมไทย

related