svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : หาเสียงทั่วไทยคึกคัก "ธนาธร" ลุยหนองคาย - "ฟิล์ม" อ้อนคนสระแก้วชูแก้ปากท้อง

บรรยากาศการหาเสียงหลายจังหวัดเป็นไปอย่างคึกคัก โดยเฉพาะ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียง จ.หนองคาย เรียกร้อง “ พลเอก ประยุทธ์” ลงสนามเลือกตั้งอย่างสง่างาม

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นำทีมกราบขอพรหลวงพ่อพระใส พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง ที่วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง อ.เมืองหนองคาย ก่อนขึ้นรถแห่แนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 - เขต 2 และเขต 3 ของพรรค โดยนายธนาธร ดีใจที่ได้รับการตอบรับจากชาวอีสานเป็นอย่างดี..

ส่วนการที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีจากพรรคพลังประชารัฐ จะขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงนั้น นายธนาธร บอกว่า เป็นสิทธิที่สามารถทำได้ แต่ทางที่ดีควรลาออกจากตำแหน่งเพื่อลงสู้ศึกในสนามเลือกตั้งอย่างสง่างาม..

จ.สระแก้ว “'ฟิล์ม- รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” รองโฆษกพรรคพลังท้องถิ่นไท ลงพื้นที่สระแก้ว ช่วยผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคหาเสียงใน อ.อรัญประเทศ อ.วัฒนานคร และ อ.คลองหาด โดยชูนโยบายพรรคพร้อมสอบถามปัญหาปากท้องและชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

ส่วน จ.สุราษฎร์ธานี นายณภัคธร ชัยสงคราม หัวหน้าพรรคพลังไทสร้างชาติ และนายสุรชัย สมบัติเจริญ โฆษกพรรค ลงพื้นที่ตลาดสกาลา ต.ท่าข้าม อ.พุนพิน ขอคะแนนเสียงช่วยผู้สมัครของพรรค ชูนโยบายช่วยเหลือเกษตรกรเป็นหลัก โดยเฉพาะ ชาวสวนปาล์มและยางพารา ซึ่งพืชเศรษฐกิจหลักของชาวสุราษฎร์ธานี ..

และที่ จ.สตูล..ช่วงใกล้โค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ผู้สมัครเร่งเดินหน้าพบปะประชาชนเพื่อขอคะแนนเสียง หลายพื้นที่พบป้ายหาเสียงถูกทำลายโดยเฉพาะ เขตเลือกตั้งที่ 2 แต่ผู้สมัครส่วนใหญ่เลือกที่จะไม่แจ้งความ ตรงกันข้ามได้เร่งนำแผ่นป้ายใหม่ไปติดตั้งแทน และลุยหาเสียงกันอย่างไม่ลดละ

ขณะค่ำวันนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ จะเปิดเวทีปราศรัยช่วยลูกพรรครวมพลังประชาชาติไทย หาเสียงที่สนามแยกคอกเป็ด ต.พิมาน อ.เมือง จ.สตูล

related