svasdssvasds

"เสรีพิศุทธ์" ไม่หนักใจถูก "บิ๊กแดง" ฟ้อง-ไล่ ผบ.ทบ. ไปฟังเพลง หนักแผ่นดิน

"เสรีพิศุทธ์" ไม่หนักใจถูก "บิ๊กแดง" ฟ้อง-ไล่ ผบ.ทบ. ไปฟังเพลง หนักแผ่นดิน

เสรีพิศุทธ์ ไม่หนักใจหลัง "บิ๊กแดง" ฟ้องดำเนินคดี ฐานหมิ่นประมาท เผยไม่อยากทะเลาะด้วย เสียเวลาหาเสียง พร้อมไล่ ผบ.ทบ ไปฟังเพลงหนักแผ่นดิน

จากกรณีที่ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะเลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ไปแจ้งความดำเนินคดี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ข้อหาหมิ่นประมาทในนามส่วนตัว หลังจากที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษสื่อหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง เกี่ยวกับเครื่องหมายที่ติดอยู่บนเครื่องแบบทหารของ พล.อ.อภิรัชต์ ด้วยข้อความไม่เหมาะสม ทำให้เกิดความเสียหาย ถือเป็นการดูหมิ่น เหยียดหยาม ทั้งนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เป็นอดีตข้าราชการตำรวจชั้นผู้ใหญ่ซึ่งย่อมรู้ความหมายของเครื่องหมายต่างๆ ดี ว่าหมายถึงอะไร มีที่มาอย่างไรโดยเฉพาะเครื่องหมายพระราชทาน ตามที่เสนอไปแล้วนั้น (BreakingNews : “บิ๊กแดง” แจ้งความหมิ่นประมาท “เสรีพิศุทธ์” ปมวิจารณ์เครื่องหมายทหาร [คลิป] )

ล่าสุด พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ออกมาเปิดเผยว่า ไม่มีปัญหา และไม่รู้สึกหนักใจ ปล่อยให้เค้าว่าไปก่อน หลังเลือกตั้งค่อยมาว่ากัน และไม่จำเป็นต้องปรึกษาทีมกฏหมาย ไม่อยากทะเลาะให้เสียเวลาหาเสียงในช่วงนี้ พร้อมให้ ผบ.ทบ ไปฟังเพลงหนักแผ่นดิน

related