svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : "บิ๊กป้อม" ไม่หวั่นม็อบล้มเลือกตั้ง หลังศาลรัฐธรรมนูญยุบ ทษช. ชี้การข่าวไม่มีสัญญาณ

เลือกตั้ง 62 : "บิ๊กป้อม" ไม่หวั่นม็อบล้มเลือกตั้ง หลังศาลรัฐธรรมนูญยุบ ทษช. ชี้การข่าวไม่มีสัญญาณ

รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ยืนยัน ยังไม่พบความเคลื่อนไหวทางการเมือง หลังศาลรัฐธรรมนูญ ยุบพรรคไทยรักษาชาติ มั่นใจ 24 มีนาคม จัดการเลือกตั้งได้ ไม่กังวลความขัดแย้งระหว่างกองทัพกับหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ระบุว่า ไม่รู้สึกกังวลความเคลื่อนไหวทางการเมือง หลังศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยยุบพรรคไทยรักษาชาติ เมื่อวานนี้ ซึ่งจนถึงขณะนี้ ก็ยังไม่พบความเคลื่อนไหวใดๆที่ผิดปกติ เชื่อว่า กลุ่มผู้สนับสนับพรรคไทยรักษาชาติ ทราบถึงข้อกฎหมายอยู่แล้ว และไม่เป็นห่วงว่า สถานการณ์นี้ จะทำให้ไม่มีเลือกตั้ง ในวันที่ 24 มีนาคม เพราะขณะนี้ ยังไม่พบสัญญาณใดๆ ที่ผิดปกติ รวมถึง การเลือกตั้งทั่วประเทศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้

ส่วนกรณีกองทัพภาคที่ 1 เผยแพร่ภาพนิ่งคำให้สัมภาษณ์และข้อความของพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ผ่านจอแอลอีดี บริเวณสี่แยกมิสกวัน ที่ระบุว่า "ถ้าปฏิวัติ ปี2549 ก็คงไม่ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ" พล.อ.ประวิตร ระบุว่า อาจจะกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว และทำให้เกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายทางการเมือง แต่ไม่ได้เป็นห่วงทหารในการดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ ที่อาจถูกนักการเมืองตำหนิเวลาลงพื้นที่หาเสียงเพระทหารมีความอดทนอยู่แล้ว

related