svasdssvasds

ไม่กระทบการท่องเที่ยว "บิ๊กป้อม"คอนเฟิร์ม! ปัดตอบได้ตัวคนก่อเหตุ

ไม่กระทบการท่องเที่ยว "บิ๊กป้อม"คอนเฟิร์ม!  ปัดตอบได้ตัวคนก่อเหตุ

"ประวิตร" ยัน เหตุระเบิดพัทลุง-สตูล ไม่กระทบการท่องเที่ยว รอ เจ้าหน้าที่สอบ 8 ผู้ต้องสงสัยเอี่ยวก่อเหตุหรือไม่ เมินพรรคการเมือง แสดงจุดยืนไม่เอา "พลเอกประยุทธ์" เชื่อ ไม่ลำบากในการจัดตั้งรัฐบาล

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความคืบหน้าเหตุระเบิดที่จังหวัดพัทลุงและสตูล ว่า กำลังตรวจสอบอยู่ และมีความคืบหน้าอยู่เรื่อยๆ เพราะเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการอยู่แล้ว ยืนยันว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบกับการท่องเที่ยว เพราะเป็นเรื่องเล็กน้อย

ขณะนี้ มีผู้ก่อความไม่สงบขึ้นมาในพื้นที่ภาคใต้ตอนบนมากน้อยเพียงใดและจะจัดการอย่างไร พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ขณะนี้แม่ทัพภาคที่ 4 กำลังกวาดล้างและโจมตี ขณะที่ผู้ก่อเหตุจึงเบี่ยงเบนความสนใจ และไม่จำเป็นต้องจัดกำลังหน่วยเฉพาะกิจลงไปในพื้นที่

ส่วนกรณีที่มีการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ 8 คนไว้ได้นั้น จะมีเบาะแสเพิ่มเติมหรือไม่ ตนเองไม่จำเป็นต้องบอก เพราะต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ละเอียดก่อน และไม่ทราบว่า จะได้ตัวผู้กระทำผิดหรือไม่ ซึ่งได้มีการติดตามจากกล้องวงจรปิด

ส่วนมีความเป็นห่วงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หรือไม่ ที่แต่ละพรรคการเมืองต่างประกาศจุดยืนว่าไม่เอาพล.อ.ประยุทธ์ พล.อ.ประวิตรกล่าวเพียงสั้นๆว่า "ก็แล้วแต่เขาสิ" พร้อมเชื่อว่า หลังการเลือกตั้ง จะไม่ลำบากในการจัดตั้งรัฐบาล

/////////////////

related