svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : "ลือพงศ์" ช่วยลูกพรรคหาเสียง โค้งสุดท้าย

เลือกตั้ง 62 : "ลือพงศ์" ช่วยลูกพรรคหาเสียง โค้งสุดท้าย

รองหัวหน้าพรรคประชาชนปฏิรูป ช่วยลูกพรรคหาเสียง โวประชาชนให้การต้อนรับอย่างดี

วันนี้​ พลเอกลือพงศ์​ โชติวิทยากาญจน์ รองหัวหน้าพรรคประชาชนปฏิรูป​ พร้อมด้วยนายธนพัฒน์​ สุขเกษม​ รองเลขาธิการพรรคฯ ได้ออกช่วยผู้สมัครเขต​ 4​ ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา​ คือ​นางสาวรัสรินทร์​ ชินจัตุพรพงศ์​ (โรส), ผู้สมัครพรรคประชาชนปฏิรูป​ เบอร์​17 หาเสียงที่ตลาดอำเภอเสนา​จังหวัดพระนครศรีอยุธยา​ ซึ่งเธอไดีรับการต้อนรับอย่างดี​เพราะเป็นลูกหลานชาวเสนาที่ทุกคนรู้จักและรักใคร่นั่นเอง.. มีพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนมารอต้อนรับและมอบมาลัยคล้องคอให้เธอและทีมงานอย่างอบอุ่น​ และร่วมกันถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

พลเอกลือพงศ์​ รองหัวหน้าพรรคกล่าวว่ารู้สึกดีใจแทนผู้สมัครทุกคนและทุกเขต​ ที่ประชาชนให้การต้อนรับอย่างดี​ สิ่งนี้เป็นเครื่องยืนยันว่าที่ สิ่งพรรคประชาชนปฏิรูปทำมาโดยตลอดนั้นไม่สูญเปล่า​ โดยวันนี้นอกจากจะมาช่วยผู้สมัครเขต​ 4​ หาเสียงแล้ว​ ตอนสายๆ​จะไปช่วยผู้สมัครเขต​1 ของพรรคฯ​หาเสียงที่ตลาดหัวรอ​และตลาดเจ้าพรหม​ ในตัวเมืองพระนครศรีอยุธยาด้วย​ ต่อจากนั้นก็จะเดินทางต่อไปที่​ อำเภอสามชุกเพื่อช่วยผู้สมัครของจังหวัดสุพรรณบุรีหาเสียงต่อไป

เลือกตั้ง 62 : "ลือพงศ์" ช่วยลูกพรรคหาเสียง โค้งสุดท้าย เลือกตั้ง 62 : "ลือพงศ์" ช่วยลูกพรรคหาเสียง โค้งสุดท้าย เลือกตั้ง 62 : "ลือพงศ์" ช่วยลูกพรรคหาเสียง โค้งสุดท้าย เลือกตั้ง 62 : "ลือพงศ์" ช่วยลูกพรรคหาเสียง โค้งสุดท้าย เลือกตั้ง 62 : "ลือพงศ์" ช่วยลูกพรรคหาเสียง โค้งสุดท้าย

related