svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : "มาดามเดียร์" ยัน พปชร. ไม่ได้ตัดต่อภาพเวทีปราศรัย จ.อุบลฯ คาดเป็นเกมการเมืองหวังดิสเครดิต [คลิป]

"มาดามเดียร์"ควง "ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์" ลงพื้นที่ชุมชนวัดเลียบ รับฟังปัญหาเยาวชนเรื่องสนามกีฬา ยืนยัน พปชร.ให้ความสำคัญและเดินทางพัฒนากีฬา หากเป็นรัฐบาล ยืนยัน พรรคไม่ได้ตัดต่อภาพเวทีปราศรัย คาดเป็นเกมการเมืองหวังดิสเครดิต

น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย น.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต7 บางซื่อ-ดุสิต (แขวงถนนนครไชยศรี) นำทีมลงพื้นที่ชุมชนวัดเลียบราษฎร์บำรุง เขตบางซื่อ เพื่อพบปะพูดคุยกับเยาวชนรับฟังปัญหาและความต้องการในด้านการกีฬา ซึ่งน้องๆเยาวชน ในพื้นที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ต้องการสนามฟุตบอลที่เป็นสนามถาวร เนื่องจากสนามปัจจุบันนั้นเป็นสนามของการเคหะแห่งชาติที่มีสัญญา 5 ปี และจะหมดสัญญาลงในปีหน้า ซึ่งทาง น.ส. ธนิกานต์ รับปากว่าหากมีโอกาสได้เข้ามาทำหน้าที่ในพื้นที่นี้ ก็จะมีการประสานกับผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้จัดหาสนามกีฬาให้แก่น้องเยาวชนได้ใช้กันแบบถาวรต่อไป เพื่อใช้เป็นลานกีฬาพัฒนาคนก่อให้เกิดการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และห่างไกลจากยาเสพติด

น.ส.ธณิกานต์ ยืนยันว่า ช่วงโค้งสุดท้ายทำงานอย่างเต็มที่ และทางพรรคก็ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือ โดยมีการส่งผู้บริหารมาช่วยหาเสียง ส่วนที่มีการนำเสนอโพลความนิยมต่างๆนั้น ขณะนี้ยังไม่มีอะไรแน่นอน เพราะไม่ทราบว่าผลโพลที่ได้มาไปสำรวจมาจากที่ใด ดังนั้นตนต้องสู้ต่อไป และส่วนตัวมีความมั่นใจ เนื่องจากที่ผ่านมามีการลงพื้นที่พบปะประชาชน และรับฟังปัญหาอย่างเต็มที่ รวมถึงยังมีเสียงตอบรับเป็นอย่างดีด้วย

ด้าน น.ส.วทันยา บอกว่าเรื่องของกีฬาเป็นเรื่องหนึ่งที่พรรคพลังประชารัฐให้ความสำคัญ และจะต้องการนำไปพัฒนาเป็นนโยบายที่จับต้องได้เป็นอย่างรูปธรรมต่อไป ซึ่งจากการลงพื้นที่ต่างๆ อาทิ ชุมชนคลองเตย พบว่าในแต่ละชุมชนมีเยาวชนจำนวนมาก ดังนั้นลานกีฬาจึงมีความสำคัญกับเยาวชน โดยเฉพาะเวลาปิดเทอมและเวลาหลังเลิกเรียน และมองว่าการกีฬาจะทำให้ลดปัญหายาเสพติด และอาชญากรรมความรุนแรงที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ รวมถึงกีฬายังถือเป็นอีกทางออกหนึ่งให้วัยรุ่นได้ปลดปล่อยอารมณ์ โดยเฉพาะวัยรุ่นที่กำลังอยู่ในช่วงการเจริญเติบโตทั้งร่างกายและฮอร์โมน

น.ส.วทันยา ยังกล่าวถึงช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ว่า ขณะนี้ในการประชุมเตรียมความพร้อมของพรรคมีความมั่นใจ100%ในการเดินหน้าเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งในวันที่ 24มีนาคมนี้ ซึ่งจากการลงพื้นที่ทุกภูมิภาค พบว่าทางพรรคพลังประชารัฐมีกระแสตอบรับอย่างดี รวมถึงแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ประชาชนให้การตอบรับดีขึ้น เพราะเขามั่นใจว่าหลังการเลือกตั้ง พลเอกประยุทธ์จะเป็นคนเดียวที่จะสามารถทำให้ประเทศเดินต่อไปได้และมีความสงบสุข เพราะวันนี้แม้ว่าจะผ่านมา5-6ปี แต่คนไทยยังจำได้ถึงเหตุการณ์เผาบ้านเผาเมือง หรือปัญหาต่างๆ ของม็อบที่เกิดขึ้น ซึ่งทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ต้องการเห็นภาพเหล่านี้ย้อนกลับมาเมื่อเกิดการเลือกตั้ง

นอกจากนี้ น.ส.วทันยา ยังกล่าวถึงกรณีโซเชียลมีเดียเผยแพร่ภาพถ่ายเวทีปราศรัยที่จังหวัดอุบลราชธานีและอ้างว่าพรรคตัดต่อภาพเพื่อให้ดูว่ามีคนมาฟังปราศรัยเยอะนั้น ขอเรียนว่า ไม่เป็นความจริง ทางพรรคไม่ได้ทำการตัดต่อภาพตามที่ถูกกล่าวหา ภาพที่ถูกเผยแพร่ไป เป็นคนละภาพกับภาพที่ทางพรรคถ่ายและส่งให้สื่อต่างๆนำไปเสนอข่าว อาทิ หน้าหนังสือพิมพ์ฉบับต่างๆ ซึ่งเป็นเครื่องการันตีว่าเป็นภาพที่แท้จริง สามารถตรวจสอบและยืนยันได้ ส่วนภาพที่ถูกนำไปเผยแพร่และโจมตีนั้น ไม่ทราบว่ามาจากที่ใด อาจจะเป็นเกมการเมืองที่ผู้ไม่หวังดีนำไปตัดต่อแล้วสร้างข่าวโจมตีพรรค จึงต้องขอความเป็นธรรม เพราะเราไม่สามารถไปตามตรวจสอบได้ทั้งหมด ว่ามีคนไม่หวังดีทำเพื่อต้องการโจมตีพรรคหรือไม่ จึงขอให้พี่น้องประชาชนอย่าหลงเชื่อและสามารถดูภาพจากวิดิโอที่ไลฟ์สดผ่านทาง FB ได้

related