svasdssvasds

นายกฯ ขอพรพระสังฆราชวันคล้ายวันเกิดปีที่ 65

นายกรัฐมนตรีพร้อมด้วยภริยา เดินทางไปถวายเครื่องจตุปัจจัยไทยธรรมแด่สมเด็จพระสังฆราชฯ พร้อมขอประทานพร เนื่องในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 65

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. เข้าปฏิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม และโบกมือทักทายสื่อมวลชน โดยพลเอกประยุทธ์ ใช้เวลาช่วงเช้า เดินทางพร้อมด้วยนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา ไปยังวัดราชบพิตรสถิตมหาสีมาราม เข้าเฝ้า สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ขอประทานพร เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ ปีที่ 65

นายกฯ ขอพรพระสังฆราชวันคล้ายวันเกิดปีที่ 65

พลเอกประยุทธ์ เดินทางเข้าทำงานที่ตึกไทยคู่ฟ้า ตามปกติ โดยมีกำหนดการพบหัวหน้าคณะผู้แทนประเทศสมาชิกความริเริ่มแห่งอ่าวเบงกอลสำหรับความร่วมมือหลากหลายสาขาทางวิชาการและเศรษฐกิจ หรือบิมสเทค ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ก่อนหน้านั้น มีการแจ้งว่า วันคล้ายวันเกิดปีนี้ จะไม่มีการเปิดรับกระเช้าอวยพรจากผู้บัญชาการเหล่าทัพ หัวหน้าส่วนราชการ และข้าราชการในทำเนียบรัฐบาลเหมือนทุกปีที่ผ่านมา จะขอรับเป็นการ์ดอวยพรเท่านั้น

นายกฯ ขอพรพระสังฆราชวันคล้ายวันเกิดปีที่ 65

ขณะที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก ลุงตู่ตูน ซึ่งเป็นเพจที่สนับสนุนพลเอกพลเอกประยุทธ์ ปล่อยคลิปวิดีโอ ช่วงวันคล้ายวันเกิดพลเอกประยุทธ์ ความยาว 1 นาที 45 วินาที เล่าถึงความเป็นมา กว่าจะถึงวันนี้ บ้านเมืองสงบ เศรษฐกิจเดินหน้า มีลุงคนหนึ่งซึ่งเสียสละมากมาย

นายกฯ ขอพรพระสังฆราชวันคล้ายวันเกิดปีที่ 65

ดังนั้นเราจะปล่อยให้ประเทศเผชิญกับวิกฤตอีกไหม ถ้าไม่เราต้องช่วยลุง มีผู้เข้าชม และแสดงความคิดเห็นต่างๆ รวมทั้งเข้ามาอวยพรวันคล้ายวันเกิด นายกรัฐมนตรีด้วย

 

 

related