svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : ประมวลคนดังเลือกตั้งตอนเช้า

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 10 เขตเลือกตั้งที่ 6 ราชเทวี พญาไท จตุจักร เฉพาะแขวงจตุจักรและจอมพล บริเวณเต็นท์ใต้ทางด่วน ซอยประดิพัทธ์ 5 โดย พล.อ.ประยุทธ์ มีรายชื่ออยู่ในลำดับที่ 165 ขณะที่นางนราพร จันทร์โอชา ภริยา มีรายชื่ออยู่ในลำดับที่ 162

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวภายหลังใช้สิทธิเลือกตั้งว่า ในนามของประชาชน 1 สิทธิ 1 เสียง หวังว่า ประชาชนจะไปใช้สิทธิร่วมกัน เพื่อความถูกต้องตามระบอบประชาธิปไตย และในการทำงานขอให้มีความสามัคคี ลดปัญหาประเทศชาติร่วมกัน

พลเอกอภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก พร้อมด้วยครอบครัว มีภรรยา นางกฤษติกา คงสมพงษ์ และร้อยเอกหญิง แพทย์หญิงอมรัชต์ คงสมพงษ์ ลูกสาว เดินทางมาลงคะแนนเลือกตั้งสมาชิกผู้แทนราษฎร ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 18 ของเขตเลือกตั้งที่ 6 กรุงเทพมหานคร ซึ่งตั้งอยู่หน้าอาคารสวัสดิการ กองบัญชาการกองทัพไทย (บก.สูงสุด)

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 10 แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง ของเขตเลือกตั้งที่ 8 กรุงเทพมหานคร ณ สวนวังทอง 1 ซอยลาดพร้าว 7

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมนางรวิพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ ภรรยา ได้เดินทางมาที่หน่วยเลือกตั้งด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม เพื่อลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ส. ปี 2562 ที่หน่วยเลือกตั้งเป็นคนแรก ท่ามกลางสื่อมวลชนที่เฝ้าติดตามทำข่าวจำนวนมาก ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 33 แขวงดอกไม้ เต็นท์ข้างมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 เขตประเวศ กรุงเทพฯ

อย่างไรก็ตาม นายธนาธร กล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า "ที่มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งก่อน เนื่องจากวันนี้ติดธุระที่จะต้องไปทำต่อ และไม่ได้ถือฤกษ์งามยามดีอะไร และช่วงเที่ยงๆ มีนัดทานข้าวกับคุณแม่และครอบครัว และไม่ใช่การฉลองล่วงหน้าแต่อย่างไร"

น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ หน่วย 9 แขวงคลองตัน เขตวัฒนา

ขณะที่คนดังวงการบันเทิง ก็มาเลือกตั้ง ก็มี เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ หน่วยเลือกตั้ง 61 ณ เต๊นท์บริเวณชุมชนหมู่บ้านสุขใจ วชิรธรรมสาธิต 43 สุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง

หน่วยเลือกตั้งที่ 92 แขวงและเขต ลาดพร้าว มีนายวรรธนะ กำธรทิพย์ หรือ กิ๊ฟ วรรธนะ นักแสดงและพิธีกร มาลงคะแนนใช้สิทธิ เลือกตั้งส.ส.พร้อมกับระบุว่าครั้งนี้เห็นทุกคนมีการตื่นตัวเพราะหลายปีแล้วที่ห่างหายจากการเลือกตั้งไป ส่วนตัวดูที่นโยบายเป็นหลักพร้อมกับเชิญชวนประชาชนทุกคนให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งเพราะยังเหลือเวลาไปจนถึงช่วงเย็นเวลา 17.00 น. ปิดหีบเลือกตั้

related