svasdssvasds

"บิ๊กตู่" ส่งสารถึงคนไทย ห่วงสังคมแตกแยก [คลิป]

พล.อ.ประยุทธ์ ออกสารนายกรัฐมนตรี การรวมจัดตั้งรัฐบาลเป็นการรวมกลุ่มกันเพื่อทำความดีให้กับชาติ บ้านเมืองและประชาชน และขจัดคนไม่ดี

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้ออกสารนายกรัฐมนตรี โดยมีเนื้อหาว่า ความพยายามอย่างยิ่งยวดที่จะสร้างความเป็นปึกแผ่นของบ้านเมือง สร้างความรักความศรัทธาต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ การรวมจัดตั้งรัฐบาลของพรรคต่างๆ ที่ประชาชนส่วนใหญ่เป็นกังวลอยู่เวลานี้ ไม่อยากให้มองว่าเป็นการมุ่งเน้นการต่อสู้ทางการเมืองอย่างเดียว หากแต่เป็นการรวมกลุ่มกันเพื่อทำความดีให้กับชาติ บ้านเมืองและประชาชน และขจัดคนไม่ดี

ทั้งนี้ ปัญหาความขัดแย้ง ขาดความรักความสามัคคี แบ่งฝักแบ่งฝ่ายล้วนแล้วแต่เป็นอุปสรรคที่สำคัญของความสงบสุขเรียบร้อย การพัฒนาและการเพิ่มขีดความสามารถของประเทศ การเป็นประชาธิปไตยไม่ใช่ให้ความสำคัญแต่เพียงเสียงมากเสียงน้อย ใครเป็นฝ่ายค้าน ใครเป็นรัฐบาล แต่ต้องให้ความสำคัญกับสิ่งที่พี่น้องประชาชนจะได้รับ ประชาชนทุกฝ่ายไม่ว่าจะเลือกใคร ได้รับการดูแลอย่างทั่วถึงหรือไม่ ประเทศชาติได้รับการสร้างความเข้มแข็งและเพิ่มขีดความสามารถหรือไม่ นี่คือสิ่งสำคัญที่รัฐบาลนี้ยึดถือเป็นหลักการมาโดยตลอด

"บิ๊กตู่" ส่งสารถึงคนไทย ห่วงสังคมแตกแยก [คลิป]

related