svasdssvasds

อดีตกำนันเมืองโอ่ง หึงโหด จ้วงแทงกิ๊กยับ ก่อนขับรถชนดับ

อดีตกำนันราชบุรี หึงโหดจ้วงแทงแฟนสาวเจ้าของร้านคาราโอเกะ ก่อนขับรถพุ่งชนซ้ำจนเสียชีวิต

ตำรวจ สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ตรวจสอบหน้าร้านอาหาร ริมถนนสายปากท่อ-สมุทรสงคราม ต.ปากท่อ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งเหตุรถชนคนเสียชีวิต จึงนำกำลังพร้อมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งในสภาพหน้าด้านเกยขึ้นไปอยู่บนฟุตบาทหน้าร้านคาราโอเกะ ใต้ท้องรถพบรถจักรยานยนต์ถูกทับเสียหาย 3 คัน โดยมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ใต้ซากรถ ทราบชื่อคือ นางสาว กิตติมา อิ่มอุทร อายุ 41 ปี เจ้าของร้านคาราโอเกะ ในสภาพมีร่องรอยถูกของมีคมแทงแขนซ้าย  ชายโครงซ้าย และท้องน้อย จนไส้ไหล  ส่วนศรีษะมีบาดแผลถูกกระแทก จนกะโหลกแตก นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์เสียหายอีก 2 คัน

อดีตกำนันเมืองโอ่ง หึงโหด จ้วงแทงกิ๊กยับ ก่อนขับรถชนดับ

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายระวี โชคจิชานนท์ หรือ กำนันเปีย อายุ 60 ปี อดีตกำนัน ต.จอมประทัด อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ ที่ สภ.ปากท่อ เนื่องจากเมาสุราอย่างหนัก

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุกับผู้เสียชีวิตเป็นแฟนกัน โดยผู้ตายเปิดร้านอาหารและมีคาราโอเกะในร้านด้วย ก่อนเกิดเหตุได้ปิดร้านตั้งแต่เที่ยงคืน แต่ยังมีลูกค้าอยู่ นางสาว กิตติมา จึงนั่งคุยกับลูกค้า ซึ่งเป็นเจ้าของรถเก๋งที่เสียหาย 2 คัน

อดีตกำนันเมืองโอ่ง หึงโหด จ้วงแทงกิ๊กยับ ก่อนขับรถชนดับ

ระหว่างนั้น กำนันเปีย ขับรถเก๋งไปจอดหน้าร้าน เมื่อเห็นยังมีลูกค้าอยู่ในร้าน จึงทะเลาะกับนางสาว กิตติมา เพราะความหึงหวง ก่อนเดินไปหยิบมีดในรถเข้าไปจ้วงแทงฝ่ายหญิงหลายแผล นางสาว กิตติมา พยายามหนีออกจากร้านเพื่อขี่รถจักรยานยนต์ไปโรงพยาบาล แต่กำนันเปีย ได้ขับรถไล่ชนรถเก๋ง แล้วพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ 3 คัน จนทำให้ นางสาว กิตติมา ถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตคาที่

อดีตกำนันเมืองโอ่ง หึงโหด จ้วงแทงกิ๊กยับ ก่อนขับรถชนดับ

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่า  ฆ่า ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหายและเมาสุราขณะขับรถก่อนจะควบคุมตัวอดีตกำนันไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

related