svasdssvasds

บิ๊กป้อม ปัดไม่ทราบหมายเรียก ธนาธร เชื่อ ท่าที ผบ.ทบ.ไม่ส่งผลเกิดความขัดแย้ง [คลิป]

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ระบุการแสดงความคิดเห็นทางการเมืองของผู้บัญชาการทหารบกและกรณีหมายเรียก ม 116 หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ไม่สร้างปัญหาความขัดแย้ง ขออย่าคิดไปเอง

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณี พลเอกอภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก เเสดงความเห็นถึงสถานการณ์การเมืองว่า เรื่องนี้ต้องไปถามผู้บัญชาการทหารบก อย่ามาถาม ผม ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าไม่น่าจะเป็นการส่งสัญญาณ อะไร ทุกอย่างทำไปตามกฎหมาย

ส่วนกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ถูกหมายเรียก ม.116 ข้อหาปลุกปั่นประชาชน จนอาจก่อให้เกิดความไม่สงบนั้น พลเอกประวิตรกล่าวว่า ทำผิดหรือเปล่าก็ไม่รู้ ซึ่งเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ในการตรวจสอบ เพราะมีกฎหมายอยู่เเล้ว เป็นไปตามขั้นตอนสืบสวนต่างๆ ซึ่งรายละเอียดตนคงไม่ทราบ ขณะนี้เป็นเพียงการออกหมายเรียกเท่านั้น ยังไม่ได้มีอะไร

บิ๊กป้อม ปัดไม่ทราบหมายเรียก ธนาธร เชื่อ ท่าที ผบ.ทบ.ไม่ส่งผลเกิดความขัดแย้ง [คลิป]

ส่วนกรณีที่มองว่าหลังมีการเลือกตั้งแล้วการดำเนินการของเจ้าหน้าที่อาจจะมองว่าไม่เป็นประชาธิปไตย พลเอกประวิตรกล่าวว่า ทุกอย่างมีกฎหมายอยู่เเล้ว และทำตามกฎหมายเท่านั้น ทั้งนี้เชื่อว่าการออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมืองของ ผู้บัญชาการทหารบกและ กรณีที่ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ถูกหมายเรียก มาตรา 116 นั้น จะไม่สร้างปัญหาความขัดแย้งให้เกิดขึ้น โดยระบุเป็นเรื่องที่คิดกันไปเอง

related