svasdssvasds

"บิ๊กป้อม" ขอบคุณนักการเมืองที่ร่วมมือทำบ้านเมืองสงบ

"บิ๊กป้อม" ขอบคุณนักการเมืองที่ร่วมมือทำบ้านเมืองสงบ

"พล.อ.ประวิตร" ขอบคุณนักการเมืองให้ความร่วมมือทำบ้านเมืองสงบ ไม่กังวลกรณี "ธนาธร" ถูกแจงข้อกล่าวหาจะทำให้เกิดความวุ่นวาย

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า การซ้อมใหญ่ริ้วขบวนพยุหยาตราทางสถลมารค งานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก วานนี้ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย กำลังพลมีความเข้มแข็ง และไม่มีปัญหา ไม่มีส่วนไหนที่ต้องปรับปรุงแก้ไข พร้อมกันนี้ ได้เชิญชวนให้ประชาชนมาร่วมชมงานพระราชพิธีฯ ที่มีความสำคัญ ขณะนี้ มีความพร้อมในเรื่องของความปลอดภัยและด้านการจราจร ซึ่ง กอร.พระราชพิธีฯ ดูแลรับผิดชอบอยู่

ทั้งนี้ ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับทางการเมืองต่างๆ จะเกิดขึ้นภายหลังงานพระราชพิธี ฯ โดยเฉพาะ การประกาศรับรองผลการเลือกตั้ง ส.ส. ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2562 ส่วนตัวเชื่อว่า ประชาชนเข้าใจสถานการณ์บ้านเมืองดี จึงไม่ต้องขอความร่วมมือในเรื่องใดเป็นพิเศษ พร้อมขอบคุณนักการเมืองที่ให้ความร่วมมือ และเข้าร่วมเป็นจิตอาสา ทำให้บ้านเมืองเกิดความสงบเรียบร้อย

โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่ได้แสดงความเป็นห่วงสถานการณ์ใดเป็นพิเศษ มีเพียงนักข่าวที่เป็นห่วงสถานการณ์กันเอง

พล.อ.ประวิตร ยังระบุถึงกรณีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ จะเข้าชี้แจงต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ถึงการถือครองหุ้นสื่อฯ ของบริษัท วีลัค มีเดีย ว่า ให้ทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย พร้อมเชื่อว่า จะไม่มีความวุ่นวายเกิดขึ้นหากนายธนาธร ถูกดำเนินคดี ทุกอย่างจะต้องยึดตามข้อกฎหมาย และเชื่อว่า จะสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ ส่วนหากมีการเคลื่อนไหวนอกสภา ก็ยังคงต้องยึดตามข้อกฎหมายเช่นเดียว

ส่วนกรณีที่เว็บไซต์ investing นำข้อมูลในการจัดอันดับความร่ำรวย ระดับเอเชียของ พลเอกประวิตร ลบออกไปแล้ว นั้น เป็นเรื่องเฟคนิวส์ ส่วนตัวก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร รวมทั้ง ได้มีการแจ้งข้อมูลทรัพย์สินแก่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. เรียบร้อยหมดแล้ว ก็ถือว่าจบไป

related