svasdssvasds

4 แคนดิเดตหัวหน้า ปชป. แสดงวิสัยทัศน์ ส.ส. ภาคกลาง

4 แคนดิเดตหัวหน้า ปชป. แสดงวิสัยทัศน์ ส.ส. ภาคกลาง

4 แคนดิเดตชิงเก้าอี้หัวหน้า ปชป. โชว์วิสัยทัศน์ ‘กรณ์’ ลั่น ต้องพร้อมแข่งขันในอนาคต ส่วน ‘อภิรักษ์’ ชี้ ทุกคนกำลังสำคัญช่วงจุดเปลี่ยน

ก่อนการประชุมใหญ่วิสามัญพรรคประชาธิปัตย์เพื่อเลือกหัวหน้าพรรคในวันที่ 15 พฤษภาคม นี้ ผู้ท้าชิงหัวหน้าพรรคประชาธปัตย์ 4 คน คือ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รักษาการหัวหน้าพรรค นายกรณ์ จาติกวณิช รักษาการรองหัวหน้าพรรค นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รักษาการกรรมการบริหารพรรค และ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ได้แสดงวิสัยทัศน์การทำงานและกำหนดทิศทางพรรคหลังเลือกตั้ง ให้กับ ส.ส. และผู้สมัคร ส.ส. ภาคกลาง ได้รับฟัง เพื่อประกอบการตัดสินใจ หลังจากก่อนหน้านี้ได้แสดงวิสัยทัศน์ให้กับ ส.ส. และผู้สมัคร ส.ส.ภาคใต้ไปแล้ว

4 แคนดิเดตหัวหน้า ปชป. แสดงวิสัยทัศน์ ส.ส. ภาคกลาง

โดยระหว่างการแสดงวิสัยทัศน์ ไม่ได้เปิดให้สื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟัง แต่มีรายงานว่า นายกรณ์ กล่าวบางช่วงถึง ภารกิจที่สำคัญที่สุด และพรรคจะต้องเปลี่ยนแปลงการทำงานให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลกทั้งการใช้โซเชียล รวมถึงเน้นย้ำเรื่องการใช้ทุนของพรรค

4 แคนดิเดตหัวหน้า ปชป. แสดงวิสัยทัศน์ ส.ส. ภาคกลาง

ขณะที่มีรายงานว่า ในที่ประชุม นายอภิรักษ์ กล่าวบางช่วงว่า เน้นย้ำถึงความจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนแปลงให้เท่าทันเทคโนโลยีต่างๆในการลงพื้นที่ เพราะถือเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดการตัดสินใจ และวันนี้พรรคต้องตัดสินใจในการกำหนดท่าทีให้ชัดว่าจะร่วมรัฐบาลหรือไม่ร่วมรัฐบาล ซึ่งถ้าตัดสินใจที่จะร่วมรัฐบาล แต่ยังคงไว้ซึ่งอุดมการณ์ นายอภิรักษ์ ก็ยืนยันในจุดยืน ที่จะไม่รับตำแหน่งรัฐมนตรี และจะกลับมาทุ่มเททำงานของพรรค ดูแลทำงานใกล้ชิดของพรรค ซึ่งคล้ายกับนายพีระพันธุ์ ที่จะใช้ข้อเสนอนี้ เพราะก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า หากนายพีระพันธุ์ได้รับตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก็จะไม่รับตำแหน่งใดๆในรัฐบาล เพื่อเปิดโอกาสให้คนอื่นเข้าไปทำหน้าที่บริหาร ส่วนนายพีระพันธุ์ จะมาทำหน้าที่กอบกู้พรรคประชาธิปัตย์

4 แคนดิเดตหัวหน้า ปชป. แสดงวิสัยทัศน์ ส.ส. ภาคกลาง 4 แคนดิเดตหัวหน้า ปชป. แสดงวิสัยทัศน์ ส.ส. ภาคกลาง

related