svasdssvasds

ทักษิณ โผล่อ้างรักสถาบัน - ประชาชน แต่ถูก "พวกเขา" เขี่ยให้พ้นทาง

นายทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคดี โผล่ให้สัมภาษณ์หลังหายไปนาน ยืนยัน มีความรักชาติ สถาบัน และประชาชน แต่กลับถูก "พวกเขา" เขี่ยให้พ้นทาง

เพจเฟซบุ๊ก “ณัฐพันธุ์ กรุงเทพ กรุงเทพ ทันใจ” ซึ่งมักรายงานความเคลื่อนไหวของนายทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคดี โพสต์คลิปสัมภาษณ์นายทักษิณ โดยระบุว่าเป็นบทสัมภาษณ์ที่บ้านพัก Emirate Hills ในดูไบ แต่ไม่ระบุวันเวลาที่มีการสัมภาษณ์ และให้สัมภาษณ์กับใคร

ทักษิณ โผล่อ้างรักสถาบัน - ประชาชน แต่ถูก "พวกเขา" เขี่ยให้พ้นทาง

ภายในคลิป นายทักษิณ กล่าวว่า ตนทำสิ่งดีๆ หลายอย่างให้กับประเทศ ประชาชน และสถาบัน ตนรักในหลวงและราชินี และพระบรมวงศานุวงศ์ แต่กลับถูกพวกเขาขับไล่ และถูกเขี่ยให้พ้นทาง

ข้อความฉบับเต็ม

“ทำไมพวกเขาถึงขับไล่คนที่มีสมอง ผมต้องถูกเขี่ยออกให้พ้นทางด้วยวิธีเช่นนี้ ทำไมพวกเขาไม่บอกผม นี่คุณหยุดได้แล้วนะ ผมก็จะหยุด คำว่าพวกเขา ไม่ได้หมายถึงตัวบุคคลนะ แต่หมายถึงทุกสิ่งทั้งหมดที่เกิดขึ้น นี่คือการฉุดประเทศลงมา มันขึ้นไปได้สวยแล้ว และถูกฉุดให้ลงมา รวมถึงประชาชนด้วย คุณไปทำลายความหวังพวกเขา โดยเฉพาะคนยากจน พวกเขากำลังมีความหวัง มองเห็นแสงสว่างที่ปลายทาง พวกเขามีหลักประกันสุขภาพ ฝันที่จะมีที่ดินทำกิน มีบ้าน ได้ราคาพืชผลการเกษตรที่ดี แต่ก็ถูกทำลายพินาศ” นายทักษิณ กล่าว

นายทักษิณ กล่าวด้วยว่า ไม่รู้สินะ ตนขอบอกว่ารู้สึกเศร้ามากๆกับประเทศชาติ และประชาชน ทำไมต้องเกิดเรื่องอย่างนี้ นี่ศตวรรษที่ 21 แล้ว คุณจะไปปกปิดไม่ได้ แม้ว่าขณะนี้จะควบคุมสื่อสารมวลชน แต่คุณไม่สามารถซ่อนความจริงได้ เพราะมีช่องทางการติดต่อสื่อสารทางโลกอินเตอร์เน็ต ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูล คุณจะพูดอะไรก็ได้ แต่ผู้ฟังเขามีสมอง มีความคิด

related