svasdssvasds

ส.ว. เข้ารายงานตัวแล้ว 228 คน พรุ่งนี้เปิดให้แสดงตนวันสุดท้าย [คลิป]

รายงานตัว ส.ว. วันที่ 3 ยังคึกคัก โดยยอดรวม 3 วัน มี 228 คน ซึ่งในวันพรุ่งนี้ จะเป็นวันสุดท้ายของการเปิดให้เข้าแสดงตน ด้าน อดีตรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็น ว่าพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เหมาะสมเป็นนายกรัฐมนตรีต่อหรือไม่

บรรยากาศการรายงานตัวรับตำแหน่งสมาชิกวุฒิสภา วันที่ 3 ยังคึกคัก โดยเฉพาะ อดีตรัฐมนตรีในรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เดินทางมาแสดงตนอย่างพร้อมเพรียง เช่น พลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ อดีตรองนายกรัฐมนตรี , พลเอกอนันตพร กาญจนรัตน์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ , พลเอกสุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม , นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

ขณะเดียวกัน อดีตสมาชิก คสช. ก็เดินทางมาแสดงตนเช่นกัน อาทิ พลเอกธนศักดิ์ ปฏิมาประกร และ พลเรือเอกณรงค์ พิพัฒนาศัย อดีตรองหัวหน้า คสช.

และยังมี กลุ่มอดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ หรือ สนช. เช่น พลเอกปรีชา จันทร์โอชา น้องชายพลเอกประยุทธ์ , นายสุรชัย เลี้ยงบุญเลิศชัย , พลเอกธีรเดช มีเพียร ที่เคยเป็นประธานวุฒิสภา

วีระศักดิ์ ปัดตอบ "บิ๊กตู่" เหมาะนั่งนายกฯต่อหรือไม่

ขณะที่ นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่เข้ารายงานตัวเป็นสมาชิกวุฒิสภา ยอมรับว่า ข้อครหาเรื่องการสืบทอดอำนาจเป็นสิ่งที่ต้องทำใจยอมรับ เพราะเป็นบุคคลทำงานเพื่อสาธารณะ สิ่งที่ต้องคิดตอนนี้ คือ การทำงานอย่างตั้งใจ พร้อมปฏิเสธที่จะให้ความเห็นว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เหมาะสมเป็นนายกรัฐมนตรี ต่อ หรือไม่

สำหรับยอดการรายงานตัว ส.ว. ที่เดินทางมาแสดงตน ในวันที่ 3 มีจำนวน 115 คน รวม 3 วัน จำนวน 228 คน คิดเป็น ร้อยละ 91 โดยยังคงเหลือ ส.ว. อีก 22 คน ก็จะครบ 250 คน ที่ได้รับการแต่งตั้ง ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (17 พฤษภาคม) จะเป็นวันสุดท้ายของการเปิดให้แสดงตน ที่จะเริ่มตั้งแต่เวลา 08:30 น. ถึง 16:30 น.

related