svasdssvasds

คลิปว่อน ! เฉลิมชัยประกาศ นำ "ประชาธิปัตย์" ร่วมรัฐบาลกับ "พลังประชารัฐ"

โลกโซเชียลเผยแพร่คลิปวีดีโอ คำพูดของเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ในช่วงวันสงกรานต์ โดยประกาศจะนำพาพรรคประชาธิปัตย์ร่วมรัฐบาลอย่างแน่นอน ขณะที่เจ้าตัว ยืนยัน พูดในนามส่วนตัว ทุกอย่างจะขัดเจนวันที่ 23- 24 พ.ค.นี้

เพจเมืองปราณบ้านเรา ได้โพสต์คลิปวีดีโอโดยเป็นภาพของนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์คนใหม่ ได้ประกาศกับพี่น้องประชาชนที่ไปร่วมงานรดน้ำขอพรช่วงเทศกาลสงกรานต์ (13 เม.ย.) ตอนหนึ่งระบุว่า ตนจะนำพาพรรคประชาธิปัตย์เข้าร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐอย่างแน่นอน โดยอ้างว่าพรรคจำเป็นต้องมีอำนาจรัฐเพื่อสานต่อนโยบายที่หาเสียงไว้กับประชาชน และเรื่องนี้ตนจะไปพูดคุยกับนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ขอให้เดินตามแนวทางนี้ และหากผิดจากนี้ถือว่าทุกอย่างเลิกกัน เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีใครให้พรรคได้มากเท่าตนอีกแล้ว

ล่าสุด ! นายเฉลิมชัย ชี้แจงว่าคลิปเสียงดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 เม.ย. 62 ซึ่งความเห็นเรื่องจัดตั้งรัฐบาลเป็นการแสดงความเห็นส่วนตัว เชื่อว่าทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นได้ แต่ล่าสุด ! เมื่อตนเข้าไปทำหน้าที่ในองค์กรของพรรคก็ต้องยอมรับมติขององค์กร เช่นเดียวกับ ส.ส.และกรรมการบริหารพรรคทุกคนก็มีสิทธิแสดงความเห็นได้เช่นกัน อย่างไรก็ตามเชื่อว่าพรรคจะมีมติต่อเรื่องดังกล่าวได้ช่วงวันที่ 23 -24 พ.ค.นี้ จะไม่ช้าไปกว่านี้แน่นอน

related