svasdssvasds

“บิ๊กป้อม” ไม่รู้ น้องชายจ่อนั่งแคนดิเดตมท.1 ระบุ วางมือทางการเมืองแล้ว

“บิ๊กป้อม” ไม่รู้ น้องชายจ่อนั่งแคนดิเดตมท.1 ระบุ วางมือทางการเมืองแล้ว

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ยืนยันตลอด 5 ปี การทำงาน รัฐบาลพยายามแก้ไขปัญหาของประชาชน พร้อมปฏิเสธไม่ทราบกรณีพลเอกพัชรวาท นั่งแคนดิเดตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ระบุ ว่าตลอด 5 ปี ที่ผ่านมา คณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาประชาชน ซึ่งบ้านเมืองก็มีความสงบเรียบร้อยดีมาตลอด โดยได้รับความร่วมมือจากประชาชน พร้อมกับหลายคนที่วิจารณ์ว่า การทำงานครบรอบ 5 ปีของ คสช. จะถูกมองว่าการทำงานในรัฐบาลใหม่จะกลับเข้าสู่วงจรเดิม พลเอกประวิตร บอกว่า ยังไม่ทราบ ขอสื่อมวลชนอย่ามองทุกอย่างร้ายไปหมด ส่วนสิ่งที่ตนเองยังกังวลอยู่ คือ การแก้ปัญหาผู้มีรายได้น้อย

ขณะที่เรื่องของการจัดตั้งรัฐบาล พลเอกประวิตร ระบุว่า เรื่องนี้ ต้องไปถามพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ส่วนตัวอยากให้จัดตั้งโดยเร็วที่สุดเพื่อเรียกความเชื่อมั่นในต่างประเทศ ส่วนการจัดสรรตำแหน่งของคณะรัฐมนตรีในรัฐบาลชุดหน้า ที่มีกระแสข่าวระบุว่า พลตำรวจเอกพัชรวาท วงษ์สุวรรณ เป็นหนึ่งในแคนดิเดตนั่งเก้าอี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พลเอกประวิตร ยืนยันว่า พลตำรวจเอกพัชรวาท ไม่ได้เข้ามานั่งในตำแหน่งดังกล่าวและวางมือทางการเมืองแล้ว ส่วนกระแสข่าวการโจมตีตนเอง พลเอกประวิตร ระบุว่า เป็นเรื่องที่สื่อมวลชนคิดเอาเองและนำเสนอพุ่งเป้าหมายที่ตน

พลเอกประวิตร ยังระบุถึงกรณีที่ พรรคประชาธิปัตย์และพรรคภูมิใจไทย ได้หารือในเรื่องการจับขั้วจัดตั้งรัฐบาล จะเป็นการส่งสัญญาณที่ดีหรือไม่ ตนเองยังไม่ทราบ

related