svasdssvasds

มิ่งขวัญลาออก ชาวเน็ตวิจารณ์พรึบ #มิ่งขวัญ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที

มิ่งขวัญลาออก ชาวเน็ตวิจารณ์พรึบ #มิ่งขวัญ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ภายหลังปรากฎข่าว มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ลาออกจากการเป็นหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีการชี้แจงใดๆออกจากปากนายมิ่งขวัญ แต่อย่างใด

ขณะที่โลกออนไลน์ ซึ่งถือว่าเป็นฐานเสียงฐานคะแนน ที่ ลุงมิ่ง หรือ มิ่งขวัญ ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นนั้น ต่างวิพากย์วิจารณ์ปรากฎการณ์การลาออกดังกล่าวไปในหลากหลายทิศทาง โดยเทรนด์ทวีตเตอร์ประเทศไทย วันที่ 23 พ.ค.เวลา13.45 น. ปรากฎแฮชแท็ก #มิ่งขวัญ ขึ้นติดเป็นอันดับที่ 2 จากการสำรวจตรวจสอบความคิดเห็นผู้ใช้ทวิตเตอร์ ต่างก็มีความเห็นไปในหลายทาง เช่น

มิ่งขวัญลาออก ชาวเน็ตวิจารณ์พรึบ #มิ่งขวัญ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที

 

ผู้ใช้บางราย มองว่าการลาออกของหัวหน้าพรรคการเมืองนั้นเกรงว่าจะเป็นการหลบเลี่ยงคำมั่นที่เคยให้สัญญาไว้โดยปัดให้เป็นการตัดสินใจของกรรมการบริหารพรรคแทน เพื่อเปิดช่องในการเปลี่ยนแนวทางการทำงานในอนาคต

ขณะที่บางรายก็มองว่าการลาออกของนายมิ่งขวัญ ครั้งนี้ มีสาเหตุมาจากลูกพรรคต้องการเข้าร่วมงานกับพรรค พปชร. แต่หัวหน้าพรรคไม่เอาด้วย จึงเกิดการเขย่าเก้าอี้หัวหน้าพรรคจนเกิดการลาออกขึ้นดังกล่าว บางรายถึงขั้นมองการลาออกครั้งนี้เป็นทฤษฎี ที่มีความเป็นไปได้หลายทาง โดยรวมแล้วชาวเน็ต ต่างตีความเรื่องดังกล่าวไปทั้งในทางที่ดี และไม่ดีปะปนกันไป

อย่างไรก็ตามจากการพยายามติดต่อสอบถามไปยังนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ผู้สื่อข่าวได้รับเพียงการยืนยันว่าได้ยื่นใบลาออกจากการเป็นหัวหน้าพรรคจริงตามที่เป็นข่าว ส่วนรายละเอียดอื่นๆนั้น ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : Breaking News มิ่งขวัญ ยื่นใบลาออกจากหัวหน้าพรรคเศรษฐใหม่ 

ลูกพรรคเศรษฐกิจใหม่โวย บุกทวงเงิน"มิ่งขวัญ" อ้างเบี้ยวค่าหาเสียง

related