svasdssvasds

ส.ส. ทยอยรายงานตัวเตรียมร่วมรัฐพิธีบ่ายนี้

ส.ส. ทยอยรวมตัวที่อาคารรัฐสภา ก่อนเตรียมพร้อมร่วมรัฐพิธีเปิดประชุมรัฐสภานัดแรก ช่วงบ่ายนี้

สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ทยอยเดินทางมาเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมรัฐพิธีเปิดประชุมรัฐสภานัดแรกในเวลา 15.00 น. ที่ กระทรวงการต่างประเทศ โดยทางสำนักเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรได้จัดเตรียมรถบัสไว้จำนวน 13 คันให้กับ ส.ส. แต่ละพรรคการเมือง ยกเว้น พรรคพลังประชารัฐพรรคเดียว ที่ติดต่อขอเดินทางไปเอง

ส.ส. ทยอยรายงานตัวเตรียมร่วมรัฐพิธีบ่ายนี้

นายอนันต์ ศรีพันธุ์ ส.ส.อุดรธานี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาถึงเป็นคนแรกด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมกับกล่าวว่า "บ้านอยู่ไกลจึงต้องรีบเดินทางมาก่อน ก็ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไร" จากนั้น นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ,นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ,นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อชาติ ,นายไพจิต ศรีวรขาน ส.ส.นครพนม พรรคเพื่อไทย รวมถึง ส.ส. แต่ละพรรคการเมือง ทยอยเดินทางมาอย่างต่อเนื่อง

ส.ส. ทยอยรายงานตัวเตรียมร่วมรัฐพิธีบ่ายนี้

ขณะที่ นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ ชี้แจงกระแสข่าวสมาชิกพรรคถูกพรรคพลังประชารัฐ ดึงตัวไป โดยบอกว่า เป็นเรื่องที่เลอะเทอะ ซึ่งตนเองและสมาชิกพรรค ยังจับมือกับพรรคขั้วประชาธิปไตย ครบทั้ง 6 พรรค ขณะนี้ ยังไม่มีการย้ายขั้วการเมือง ทุกคนยังเหมือนเดิม รวมถึง นายอารี ไกนารา ด้วย

ส.ส. ทยอยรายงานตัวเตรียมร่วมรัฐพิธีบ่ายนี้

ด้าน นายไพจิต ศรีวรขาน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดนครพนม พรรคเพื่อไทย ยืนยันว่า สิ่งที่พรรคเพื่อไทยจะทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชน เพราะพูดชัดเจนมาตลอดว่า จะทำให้บ้านเมืองเป็นประชาธิปไตย เพราะถือเป็นภารกิจที่ต้องทำให้ลุล่วง โดยเย็นวันนี้นายไพจิต ระบุว่า เตรียมฟังว่าจะมีชื่อถูกเสนอเพื่อเข้าชิงตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎร​ หรือไม่ และยินดีหากถูกเสนอชื่อ

ส.ส. ทยอยรายงานตัวเตรียมร่วมรัฐพิธีบ่ายนี้

related