svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : "มาดามเดียร์" ยอมรับ พปชร. มีปัญหาคุยเก้าอี้รัฐมนตรี

เลือกตั้ง 62 : "มาดามเดียร์" ยอมรับ พปชร. มีปัญหาคุยเก้าอี้รัฐมนตรี

"มาดามเดียร์ - ศรีนวล" เข้ารับหนังสือรับรองเป็น ส.ส. ลั่นพร้อมทำงานเพื่อประชาชน

นางสาววทันยา วงษ์โอภาสี หรือ มาดามเดียร์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 19 พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมารับหนังสือรับรองการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร โดยระบุว่า รู้สึกดีใจ และจะตั้งใจทำหน้าที่ในสภาให้ดีที่สุด ซึ่งอยากขับเคลื่อนนโยบายด้านกีฬา และเทคโนโลยี ที่ตนเองถนัด พร้อมระบุถึงการเป็นผู้หญิงที่ต้องเข้าไปทำงานในสภา ไม่ได้กังวล เพราะพรรคพลังประชารัฐ ถือว่ามีสัดส่วน ส.ส.หญิง มากที่สุดถึง 23 คน และไม่กังวลหากในอนาคต กกต. จะมีการคำนวณ สัดส่วนปาร์ตี้ลิสต์ใหม่ และทำให้ตนพ้นจากความเป็น ส.ส. เพราะตนเองอยู่ในวงการกีฬามา รู้จักแพ้ รู้จักชนะ ซึ่งทุกอย่างเป็นไปตามรัฐธรรมนูญ และยืนยันว่า ไม่กลัวซ้ำรอยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ที่เคยถือหุ้นบริษัทวี-ลัค มีเดีย จำกัด เพราะได้เตรียมตัว และโอนหุ้นสื่อตั้งแต่ปลายปี 2561 ก่อนสมัครเข้าเป็น ส.ส. พรรค

เลือกตั้ง 62 : "มาดามเดียร์" ยอมรับ พปชร. มีปัญหาคุยเก้าอี้รัฐมนตรี

ส่วนการจัดตั้งรัฐบาลของพรรคพลังประชารัฐ ยอมรับว่า เป็นธรรมดาของพรรคใหม่ ที่จะต้องมีการพูดคุยและเจรจาในเรื่องของตำแหน่งเก้าอี้รัฐมนตรี แต่ขอปฏิเสธว่า จะไม่มีการใช้เรื่องของการโหวตนายกรัฐมนตรีไปก่อน เพื่อกดดันพรรคร่วมรัฐบาลอย่างแน่นอน ซึ่งตนได้ดูคำสัมภาษณ์ของนายณัฐพล ทีปสุวรรณ วานนี้ ก็ไม่ได้หมายความไปในทิศทางที่ว่า ให้เลือกนายกรัฐมนตรี ไปก่อนแล้วจะยุบสภาทีหลัง

ส่วนที่พรรคร่วมรัฐบาลออกมาโจมตีว่าพรรคพลังประชารัฐนั้นมีปัญหาภายใน ในการต่อรองเก้าอี้รัฐมนตรีนั้น ยอมรับว่า พรรคพลังประชารัฐ ก็มีปัญหาภายในจริง ซึ่งก็เป็นธรรมดาของพรรคการเมือง

เลือกตั้ง 62 : "มาดามเดียร์" ยอมรับ พปชร. มีปัญหาคุยเก้าอี้รัฐมนตรี เลือกตั้ง 62 : "มาดามเดียร์" ยอมรับ พปชร. มีปัญหาคุยเก้าอี้รัฐมนตรี

ด้าน นางสาวศรีนวล บุญลือ ยืนยัน จะเอาความเดืดร้อนประชาชน มาผลักดันแก้ปัญหาต่อไป อยากให้ผู้นำร่วมจับมือเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ไม่อยากเห็นผู้นำประเทศมาทะเลาะกัน อยากให้หันหน้าเข้าหากันเพื่อมีปัญหาอะไรจะได้ช่วยเหลือกันแก้ปัญหาให้กับประชาชนได้อย่างถูกต้อง และไม่เห็นด้วย หากจะทะเลาะกันเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว

เลือกตั้ง 62 : "มาดามเดียร์" ยอมรับ พปชร. มีปัญหาคุยเก้าอี้รัฐมนตรี

ส่วนตัว ไม่หวั่นไหวหากต้องรับบทเป็นฝ่ายค้าน เพราะอย่างไร ก็จะทำงานให้ประชาชนต่อไป พร้อมขอให้ทุกคนมองปัญหาประชาชน

นอกจากนี้ ยังชี้แจงกรณีที่อ้างว่า นายธนาธร บอกให้ ส.ส. ในพรรคไปกู้เงินมาหาเสียง ยืนยันว่า ไม่มี เพราะตอนไปหาเสียง ก็ต้องใช้เงินตัวเอง

related