svasdssvasds

“จิรายุ” ถาม “อนุทิน” ยอมให้ “ธนกร” สอยขนาดนี้ได้ไง?

“จิรายุ” ถาม “อนุทิน” ยอมให้ “ธนกร” สอยขนาดนี้ได้ไง?

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ที่โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กหลังมีกระแสข่าวการจัดโควต้าใหม่ ล้มดีล สลับกระทรวง นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กโต้ตอบ นายอนุทิน เรื่องโควต้ารัฐมนตรี

ล่าสุด นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย ได้ทวีตข้อความถึง นายอนุทิน ระบุว่า ไงละ..ไม่เห็นเหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า..55ยังไงดีครับพี่หนูอนุทิน..หลังรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ นายธนกร วังบุญคงชนะ ออกมาจัดเต็ม คุณหนูครับกระทรวงมีไว้ให้ทำงานเพื่อประชาชน ไม่ใช่มีไว้ให้เข้าไปหางานเพื่อบริษัท #ถูกต้องนะครับ!!

2. กระทรวงมีไว้ให้ทำงานเพื่อประชาชน และที่สำคัญต้องไม่ใช่เก็บไว้ให้บริษัทเข้าไปหางาน #ถูกต้องนะครับ!! โจรเขาว่าเมื่อปล้นสำเร็จ..มันจะหักหลังกัน..วุ้ย

4. ไม่ยอมแลก เก็บไว้ ทำงานให้ประชาชน หรือ หางานให้บริษัท #คนเขาสงสัย..กระทรวงนี้ของข้าใครอย่าแตะ 5. // ถามจริง ธนกร พูดเองหรือ ขาใหญ่ใช้ให้พูด

ขอถามพี่หนู..อนุทินที่รักและยังเคารพ..ปล่อยให้ ธนกร พลังประชารัฐ สอยขนาดนี้..เป็นผม..ขอจดทะเบียนหย่ากับเผด็จการละครับ..#แบบนี้ก็ได้ด้วยหรา

“จิรายุ” ถาม “อนุทิน” ยอมให้ “ธนกร” สอยขนาดนี้ได้ไง? “จิรายุ” ถาม “อนุทิน” ยอมให้ “ธนกร” สอยขนาดนี้ได้ไง? “จิรายุ” ถาม “อนุทิน” ยอมให้ “ธนกร” สอยขนาดนี้ได้ไง? “จิรายุ” ถาม “อนุทิน” ยอมให้ “ธนกร” สอยขนาดนี้ได้ไง?

related