svasdssvasds

“นิพนธ์ บุญญามณี” ปัดเอี่ยวทุจริตทุกกรณีขู่ฟ้องคนแพร่ข่าว

“นิพนธ์ บุญญามณี” ปัดเอี่ยวทุจริตทุกกรณีขู่ฟ้องคนแพร่ข่าว

นายนิพนธ์ บุญญามณี แถลงข่าวชี้แจงไม่เกี่ยวข้องกับการทุจริตทุกกรณี พร้อมยืนยันว่าไม่ได้หนักใจที่ถูกโจมตี เพราะทุกครั้งที่ทำงานการเมืองจะถูกโจมตีตลอด

นายนิพนธ์ ได้รับการเสนอชื่อเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยในนามพรรคประชาธิตย์ ออกมายืนยันว่า ไม่ได้หนักใจกรณีที่ถูกร้องเรียนเรื่องการจัดซื้อจัดจ้างรถซ่อมบำรุงถนนมูลค่า 50 ล้านบาท เพราะไม่มีเรื่องทุจริต แต่เป็นการรักษาผลประโยชน์ให้กับจังหวัดสงขลา เนื่องจากตัวเขาสั่งระงับการจัดซื้อจัดจ้างที่มีปัญหาสมยอมราคา ส่วนเรื่องอื่น ๆ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะทำตามขั้นตอนทุกอย่าง

รวมทั้งเรื่องการจัดทำสวนสาธารณะ 300 กว่าล้านบาท มีการร้องว่าไม่ทำประชาพิจารณ์ และ การจัดสรรงบประมาณกระจุกตัวในพื้นที่ของตัวเองก็ไม่เป็นความจริง เช่นเดียวกับประเด็นนำงบไปอุดหนุนสโมสรฟุตบอลก็ไม่เป็นความจริง

“นิพนธ์ บุญญามณี” ปัดเอี่ยวทุจริตทุกกรณีขู่ฟ้องคนแพร่ข่าว

นายนิพนธ์ มั่นใจว่า ทุกกรณีชี้แจงได้ ไม่มีปัญหาขาดคุณสมบัติความเป็นส.ส. นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่า ทุกครั้งที่เข้าทำงานการเมืองก็จะมีการโจมตีมาโดยตลอด จึงอยู่ระหว่างสืบหาตัวว่าเอกสารที่ออกมามีที่มาที่ไปอย่างไร คนเผยแพร่ขอให้ระมัดระวังถ้าทำให้เสียหาย จะมอบให้ฝ่ายกฎหมายไปจัดการตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

“นิพนธ์ บุญญามณี” ปัดเอี่ยวทุจริตทุกกรณีขู่ฟ้องคนแพร่ข่าว

น.ส.บุณย์ธิดา สมชัย ส.ส.อุบลราชธานี พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟสบุ๊ค ส่วนตัวถึงกระแสข่าวความขัดแย้งภายในพรรคประชาธิปัตย์ เกี่ยวกับการจัดสรรโควตารัฐมนตรี ที่มีข่าวออกมาว่า นายอิสสระ สมชัย บิดาของเธอ ทุบโต๊ะใส่หัวหน้าพรรคเพื่อแย่งเก้าอี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ให้นายจุติ ไกรฤกษ์ โดยนางสาวบุณย์ธิดา ระบุว่า อ่านข่าวแล้วตลกดี และมองว่ามีคนตั้งใจปล่อยข่าวโกหกหลอกลวง พร้อมเล่าบรรยากาศหลังประชุมกรรมการบริหารพรรค ที่นายนิพนธ์ บุญญามณี เดินมาเจรจาขอสลับเก้าอี้ ซึ่งบรรยากาศการตกลงเป็นไปด้วยดี

“นิพนธ์ บุญญามณี” ปัดเอี่ยวทุจริตทุกกรณีขู่ฟ้องคนแพร่ข่าว “นิพนธ์ บุญญามณี” ปัดเอี่ยวทุจริตทุกกรณีขู่ฟ้องคนแพร่ข่าว “นิพนธ์ บุญญามณี” ปัดเอี่ยวทุจริตทุกกรณีขู่ฟ้องคนแพร่ข่าว

related