svasdssvasds

ว่าที่ รมต. กรอกรายชื่อวันสุดท้าย

ว่าที่ รมต. กรอกรายชื่อวันสุดท้าย

กรอกรายชื่อรัตมนตรีวันสุดท้าย บรรดาว่าที่ รมต. ตบเท้าพรึ่บเข้าทำเนียบ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้น เพราะไม่ทราบว่าจะได้รับตำแหน่งใด

ความคืบหน้าการพิจารณารายชื่อรัฐมนตรี วานนี้ (28 มิ.ย.)ซึ่งเป็นวันสุดท้ายที่สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.) แจ้งให้ว่าที่รัฐมนตรีกรอกแบบฟอร์มประวัติและคุณสมบัติ โดยว่าที่รัฐมนตรีทั้งหมดดำเนินการกรอกประวัติไปเป็นที่เรียบร้อย อาทิ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพปชร. ว่าที่ รมว.คลัง นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ ว่าที่รมว.การอุดมฯ นายณัฎฐพล ว่าที่รมว.ศึกษาธิการ นายพุทธิพงษ์ ว่าที่รมว. ดีอี นายสันติ ว่าที่รมช.คลัง เช่นเดียวกับนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจ ว่าที่รมช.พาณิชย์ เป็นต้น

ว่าที่ รมต. กรอกรายชื่อวันสุดท้าย

โดยนายณัฏฐพล กล่าวว่า จะได้รับตำแหน่งใดนั้น ก็ยังไม่ทราบ ถ้าเลือกได้ ก็อยากทำอะไรที่เกี่ยวกับการศึกษา เนื่องจากคิดว่าพอมีประสบการณ์มาบ้าง ส่วนกระแสข่าวว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะไปนั่งหัวหน้าพรรค พปชร.เรื่องนี้ยังไม่มีความชัดเจนใดๆ

ว่าที่ รมต. กรอกรายชื่อวันสุดท้าย

ขณะที่ นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อยื่นแบบฟอร์มแสดงประวัติคุณสมบัติและลักษณะต้องห้ามของรัฐมนตรี ต่อ สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ซึ่งก่อนที่จะเดินทางไปยังสำนักงานเลขา ครม. นายเทวัญ ได้เข้าพบกับ นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายกฎหมาย นายเทวัญ ยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้น แต่ส่วนตัวก็ยังไม่ทราบรายละเอียดว่า จะได้นั่งในตำแหน่งใด และไม่ทราบว่า การที่ตนเองกลับมามีชื่อใน ครม. อีกครั้ง เป็นผลพวงมาจากการทวงถามผ่านสื่อฯ หรือไม่

ว่าที่ รมต. กรอกรายชื่อวันสุดท้าย

ด้านพรรคประชาธิปัตย์ มอบหมายให้ นาวาตรี สุธรรม ระหงส์ ผู้อำนวยการพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมายื่นเอกสาร โดยยืนยันว่า ไม่มีปัญหาเรื่องของคุณสมบัติ และไม่มีการเปลี่ยนตัวว่าที่รัฐมนตรีทั้ง 7 คนของพรรค ส่วนจะให้ดำรงตำแหน่งอะไร จะมีการพิจารณาภายหลัง

ว่าที่ รมต. กรอกรายชื่อวันสุดท้าย

related