svasdssvasds

“อนุชา”ตัดพ้อถ้าไม่ได้ตำแหน่งก็ไม่เป็นไร วอน อย่าเปลี่ยนตำแหน่ง“สุริยะ”

“อนุชา”ตัดพ้อถ้าไม่ได้ตำแหน่งก็ไม่เป็นไร วอน อย่าเปลี่ยนตำแหน่ง“สุริยะ”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

นาย อนุชา นาคาศัย ส.ส.ชัยนาท และประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคกลางพรรคพลังประชารัฐ แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ว่าปกติส่วนตัวไม่ค่อยชอบแถลงข่าว ไม่ชอบอยากดัง แต่ชอบทำงานเพื่อส่วนรวมมากกว่า

โดยนายอนุชา ได้พูดถึงโผ ครม. ที่มีข่าวว่าตนจะหลุดจากตำแหน่งเดิมจากที่เคยตกลงไว้ โดยบอกว่า ก่อนอื่น ขอขอบคุณ ท่านนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ได้มีการจัดโผ ครม. ไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ซึ่งได้บอกกับหัวหน้าพรรคมาว่า ห้ามมีการปรับเปลี่ยนเด็ดขาด โดยจากโผเดิมมีชื่อตนเป็นผู้ช่วยกระทรวงการคลัง ส่วนตัวคิดว่า ท่านนายกฯทราบดี ว่าการทำงานของกลุ่มเราเป็นอย่างไร พวกเราช่วยกันทำจนประสบความสำเร็จในวันนี้ ท่านประยุทธ์ก็ได้เป็นนายกรัฐมนตรีดังสมใจหวัง

นายอนุชา กล่าวอีกว่า ส่วนตัวเห็นว่ามี 5 ประเด็นหลักที่ทำให้ประสบความสำเร็จ คือ การที่พรรคเสนอผู้นำที่ดี การเงินของพรรคที่ดี การมีบุคลากรที่ดี การมีนโยบายที่ดี และการจัดการบริการของพรรคที่ทำกันเป็นอย่างดี โดยใน 2 ส่วนแรก ตนอาจจะไม่ได้มีส่วนร่วมมาก ส่วนที่เหลือตนได้มีส่วนร่วมตลอด แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ได้ตกลงกันแล้ว ว่าต้องการเห็น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง

นายอนุชา กล่าวอีกว่า นายกฯเคยพูดว่า โผจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง เราเชื่อถือคำพูดของนายกฯ ชายชาติทหารคงไม่กลับคำพูด แต่ถ้าหากมีการเปลี่ยนแปลงจริงๆ ส่วนตัวก็รู้สึกเสียใจแทนพี่น้องๆ

“สำหรับผม ถ้าจะถูกตัดออก ก็ยินดี แต่วิงวอนขออย่าเปลี่ยนแปลง ถ้าเป็นไปได้ โดยเฉพาะนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ กับตำแหน่งที่ได้ตกลงกันก่อนหน้านี้ เพราะผมมองว่านายสุริยะ จะมีประโยชน์มากต่อการทำงาน ส่วนตัวจะไปกราบแทบเท้าท่านนายกฯ”

ขณะเดียวกัน นายอนุชา ยังได้ฝากถึงกลุ่มที่ไม่หวังดีต่อกลุ่มตน ว่า สำหรับพวกที่คอยรังแก ตนและพวกตนที่ให้ร้าย โจมตีเราต่อผู้ใหญ่ ไปใช้สื่อโจมตี จนพวกตนเป็นบุคคลที่น่ารังเกียจ ได้โปรดหยุดการกระทำแบบนั้นตั้งแต่บัดนี้

“หากโดนรังแกจนทนไม่ได้ จะมีข่าวระดับชาติอย่างแน่นอน จะไม่ทนหลังจากนี้ ผมทำงานไม่เคยให้ร้ายคนอื่น อยากเตือนด้วยความหวังดี อยากให้มาทำงานร่วมกันได้ ภายใต้การนำของท่านนายกฯประยุทธ์ ที่มุ่งทำงานเพื่อประชาชน นำพาประเทศชาติไปสู่ความสำเร็จ ตามที่ได้วางไว้”

ส.ส.ชัยนาท และประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคกลางพรรคพลังประชารัฐ กล่าวอีกว่า ส่วนตัวอยากกราบขอโทษท่านนายกฯ แต่อยากให้ลงมาดูแลพวกเราหน่อย สุดท้ายจะไม่เสียใจเลยสักนิด หากพี่และน้องได้รับตำแหน่งที่วางไว้ ย้ำ ส่วนตัวไม่ได้ไม่เป็นไร ถ้าไม่ได้รับตำแหน่ง ตนก็ยังดีใจ ที่ได้เสนอนโยบายไปก่อนหน้านี้ แล้วนำไปใช้ โดยเฉพาะนโยบาย “เงินบาทแรก”

ผู้สื่อข่าวถามถึงที่เมื่อวานมีกระแสข่าวว่าจะขน ส.ส. ออก นายอนุชา บอกว่า ไม่ถึงขนาดนั้น ส่วนตัวยังเชื่อมั่น ท่านไม่มีทางถอดใจ สื่อบางสื่อบิดเบือน ทั้งที่ไม่ใช่เลย

related