svasdssvasds

วิษณุ ยังไม่ได้กรอกแบบฟอร์ม แต่เผย 36 รายชื่อ รมต.ถึงเลขา ครม.แล้ว (คลิป)

“วิษณุ”เผย 36 รายชื่อครม.ชุดใหม่ถึงมือเลขาฯครม.แล้ว ปัดตอบเปลี่ยนแปลงรายชื่อ

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีศาลฎีกา แผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง นัดพิจารณาคดีที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. มีมติชี้มูล นางนาที รัชกิจประการ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย กรณียื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินอันเป็นเท็จ ว่า ยังไม่ทราบ ตนเองยังไม่เห็นข่าวเลย และตามกรอบกฎหมายนั้น ก็ยังไม่ทราบ ส่วนจะเป็นเรื่องภายในนั้นหรือไม่ ตนก็ไม่ทราบ

วิษณุ ยังไม่ได้กรอกแบบฟอร์ม แต่เผย 36 รายชื่อ รมต.ถึงเลขา ครม.แล้ว (คลิป)

นายวิษณุ กล่าวถึงการกรอกแบบฟอร์มประวัติและคุณสมบัติเข้าร่วมคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ว่า ตนเองยังไม่ได้กรอกแบบฟอร์ม เขาบอกในช่วงเย็นเมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมาจะวางไว้ให้ ส่วนจะมีการเปลี่ยนแปลงรายชื่อครม.อีกรอบหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ แต่เมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมารายชื่อครม.ชุดใหม่ทั้ง 36 คนได้ส่งมายังเลขาธิการคณะรัฐมนตรีแล้ว และไม่รู้ว่ามีชื่อตนรวมอยู่ด้วย

ด้านนายธีระพงษ์ วงศ์ศิวะวิลาส เลขาธิการคณะรัฐมนตรี  กล่าวว่า ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบประวัติ และคุณสมบัติว่าที่รัฐมนตรี เพราะมีรายละเอียดค่อนข้างเยอะ ไม่สามารถตอบได้ว่าแล้วเสร็จ เพราะการตรวจสอบมีรายละเอียดที่ต้องร้องขอเพิ่มเติมและเจ้าหน้าที่ได้แบ่งหน้าที่ในการตรวจสอบ

 

related