svasdssvasds

ไม่มีเซ็ตซีโร่ - รัฐประหาร "ประวิตร" เชื่อ "ประยุทธ์" รับมือนักการเมืองป่วนได้

ไม่มีเซ็ตซีโร่ - รัฐประหาร "ประวิตร" เชื่อ "ประยุทธ์" รับมือนักการเมืองป่วนได้

"ประวิตร" ชี้ "บิ๊กตู่" เด็ดขาด รับมือนักการเมืองป่วนได้ ยัน ไม่มีเซ็ตซีโร่-รัฐประหาร ปัด เป็นผู้ใหญ่ใน พปชร. แจงไม่รู้จักสามมิตร

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า ยังไม่ได้กรอกประวัติ คุณสมบัติรัฐมนตรี และก็ไม่ได้เตรียมห้องทำงานไว้ บนตึกบัญชาการ ตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้

เมื่อถามว่าพรรคพลังประชารัฐ ให้นายกรัฐมนตรี เป็นผู้ตัดสินใจจัดสรรตำแหน่งภายใน ครม. ก็เป็นไปตามนั้น เมื่อถามว่ากลุ่มสามมิตร ได้โทรมาพูดคุยกับตนหรือไม่ หลังมีอาหารน้อยใจ พลเอกประวิตร ระบุว่า เขาจะโทรมาหาตนทำไม เพราะไม่รู้จักกัน และตนก็ไม่ใช่ผู้ใหญ่ของพรรคที่นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค มาหารือเรื่องตำแหน่งด้วย

ส่วนการที่นายกรัฐมนตรีออกสารขอโทษประชาชน และไม่อยากกลับไปแก้ปัญหาแบบเดิมนั้น สะท้อนถึงนัยยะของการรัฐประหารหรือไม่ พล.อ.ประวิตร บอกว่า ไม่หรอก ไม่มี เดี๋ยวก็ทำงานได้ เป็นเรื่องอารมณ์ของคน

ส่วนที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าครบ 100 วันแล้วแต่ยังไม่ได้ตั้งรัฐบาล พล.อ.ประวิตรย้ำว่า ทุกอย่างเป็นไปตามไทม์ไลน์ รัฐบาลไม่ได้กำหนดเอง จะมาบอกว่า 100 วันไม่ได้รัฐบาล คงไม่ได้ ไม่เกี่ยวกัน เพราะทุกอย่างเป็นไปตามที่รัฐธรรมนูญกำหนด ก็ไม่เสียหายอะไร เมื่อถามว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะสามารถทำงานกับนักการเมืองที่ยังคงมีปัญหาอยู่ตอนนี้ได้หรือไม่ พลเอกประวิตร บอกว่าก็ดูกันต่อไป ซึ่งนายกฯ ท่านเด็ดขาด เมื่อถามย้ำว่า แล้ววิธีการดำเนินการเด็ดขาดด้วยหรือไม่ เช่นการเซ็ตซีโร่ พลเอกประวิตร ปฏิเสธที่จะตอบ พร้อมอุทาน ว่า อู้ววว!

////////////////

related