svasdssvasds

เฉลิมปูด ! ตำรวจให้ที่พักมือตี "จ่านิว" รู้หมดแต่ไม่อยากเปิดศึก

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย อ้างนายตำรวจใหญ่ให้ที่พักพิงคนร้ายที่ตีหัว "จ่านิว" โดยมีแรงจูงใจทางการเมือง ยืนยัน รู้ทุกเรื่องแต่ยังไม่อยากเปิดศึกในตอนนี้

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีทำร้ายนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว นักเคลื่อนไหวกิจกรรมทางการเมืองว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนายวัน อยู่บำรุง บุตรชาย ซึ่งขณะนี้ตนทราบตัวผู้ลงมือก่อเหตุแล้ว โดยมีแรงจูงใจทางการเมือง ดังนั้น จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตัดประเด็นการทวงหนี้ และตัดประเด็นในเรื่องชู้สาวออกไปได้

เฉลิมปูด ! ตำรวจให้ที่พักมือตี "จ่านิว" รู้หมดแต่ไม่อยากเปิดศึก

ทั้งนี้ ตนขอเสนอให้พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แต่งตั้ง พลตำรวจโทชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้เป็นหัวหน้าทีมค้นหา เพราะเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถ จึงมั่นใจว่าสามารถจับกุมคนร้ายได้ ซึ่งขณะนี้ตนได้รับข้อมูลจากนายตำรวจระดับสูงนายหนึ่ง ว่าคนร้าย 2 คน กำลังกบดานอยู่ที่บ้านพักของนายตำรวจบางนาย ตนรู้ทุกอย่าง แต่ยังไม่อยากเปิดศึกตอนนี้

เฉลิมปูด ! ตำรวจให้ที่พักมือตี "จ่านิว" รู้หมดแต่ไม่อยากเปิดศึก

ด้านนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) กล่าวว่า ปฏิเสธไม่ได้ว่าจ่านิวคือประวัติศาสตร์ของการต่อต้านรัฐประหารตั้งแต่ 1 เดือน หลังการรัฐประหาร 2557 จนถึงหลังเลือกตั้ง จึงอยากให้ดูประวัติตรงนี้ด้วย ใครที่ต่อสู้ก็ถูกขู่คุกคามทำร้ายร่างกาย ซึ่งเจ้าหน้าที่รัฐไม่เคยจับมาลงโทษตามกระบวนการได้เลยแม้แต่คนเดียว

related