svasdssvasds

"อุ๊" เดือดโพสต์ถามทำไมดาราจะพูดการเมืองไม่ได้

กลุ่มคนรัก "ช่อ" ยังโจมตีนักร้องชื่อดัง อมิตา ทาทายัง อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ! ลาก แพรว คณิตกุล เข้ามาร่วมด้วย ขณะที่นายกรัฐมนตรี ขอร้องให้หยุดวิวาทกันในโซเชียล เพราะอาจจะลุกลามบานปลายได้

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง หลังผู้ใช้บัญชีอินสตาแกรม (ไอจี) a_adisorn โพสต์รูปภาพสีแสดพร้อมข้อความ "ดักตบ อีช่อช่อง Arrival" พร้อมแคปชั่นดุเดือด จนมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หนึ่งในนั้น คือ นักร้องสาวชื่อดังในยุค 90 ฉายาสาวน้อยมหัศจรรย์ ทาทา ยัง หรือ น.ส.อมิตา มารี ยัง ที่โพสต์ข้อความเชิงสนับสนุน จนถูกกระแสโซเชียลโจมตีวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ มีความเห็นจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. กล่าวว่า ขณะนี้ความรุนแรงกำลังระบาดหนัก โดยเฉพาะในสื่อโซเชียล ดังนั้นประชาชนต้องแยกแยะว่าจะเลือกเสพข่าวอย่างไรเพื่อไม่ให้เกิดความขัดแย้ง ไม่ลุกลามบานปลาย ซึ่งสิ่งเหล่านี้ตนได้พูดเน้นย้ำมาโดยตลอด โดยเฉพาะเรื่องที่มีการบิดเบือนกันไปมา

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของนักร้องชื่อดัง ทาทา ยัง นั้น ขณะนี้กระแสโจมตียังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ภายหลังโพสต์ในเชิงสนับสนุนให้ตบ “อีช่อ” ถึงแม้เจ้าตัวจะออกมาขอโทษแล้วก็ตาม โดยบางส่วนยืนยัน จะแบนนักร้องคนดังกล่าว และจะไม่ไปดูคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเร็ว ๆ นี้อีกด้วย

ล่าสุด ! เรื่องดังกล่าวได้โยงไปถึงนักร้องชื่อดังอีกคน คือ แพรว คณิตกุล ที่กำลังถูกโลกโซเชียลโจมตีอย่างหนักเช่นกัน ภายหลังเข้าไปคอมเมนท์ใน IG ต้นเรื่อง หลังไปร่วมทริปดำน้ำด้วยกัน และยังโพสต์ถึง ทาทา ยัง และครอบครัว โดยระบุว่า “ใจจังที่วันนี้ได้มาถ่ายรูปครอบครัวที่น่ารักให้กับพี่สาวที่เป็นไอดอลของคณิตตั้งแต่เด็กจนโต รักเพราะพี่คู่ควรที่จะได้รับความรักค่ะ #และด้วยความรักที่ล้อมรอบตัวพี่จะไม่มีอะไรมาทำร้ายพี่ได้ค่ะ @tataamitayoung” หลังจากคอมเมนท์ดังกล่าวแล้ว มีผู้ใช้โซเชียลเข้าไปโจมตี แพรว คณิตกุลอ ย่างหนัก โดยกล่าวหาว่าเป็น 1 ในแก๊งอยากตบอีช่อด้วยหรือไม่

ด้านนักร้องชื่อดัง อุ๊-หฤทัย ม่วง บุญศรี วัย 44 ปี เจ้าของเพลงดัง "ไม่รักดี" ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊กส่วนตัวอย่างดุเดือดเผ็ดร้อน โดยสรุปว่า ประชาธิปไตยแบบไหน ถึงมาห้ามศิลปิน ดารา นักร้อง แสดงความคิดเห็นทางการเมือง เมื่อข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย เข้าไปแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

related