svasdssvasds

พปชร. ยังไม่ทาบ "ณรงค์ศักดิ์" ลงผู้ว่า กทม. เจ้าตัวยังไม่ขอพูด

แกนนำพรรคพลังประชารัฐ ยืนยัน ยังไม่ได้ทาบทามนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ลงผู้ว่าฯกทม. แต่ก็ถือว่าเป็นบุคคลที่มีศักยภาพ ขณะที่เจ้าตัว ระบุ อย่าให้พูดในช่วงนี้ ยังไม่อยากให้เป็นประเด็นกันไปมา

กรณีมีกระแสข่าวพรรคพลังประชารัฐ ทาบทามนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าฯ พะเยา ลงชิงผู้ว่าฯ กทม.นั้น ล่าสุด ! โดยนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการ พปชร. ในฐานะประธานคณะทำงานเพื่อพิจารณาคัดสรรตัวบุคคลลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) กล่าวว่า ยังไม่มีการพูดคุยหรือตัดสินใจส่งผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. การเลือกบุคคลใดลงสมัครต้องพิจารณาจากปัจจัยและสถานการณ์หลายอย่างทั้งตัวบุคคล และช่วงจังหวะเวลาที่เหมาะสม แต่คาดจะมีการพูดคุยในช่วงเวลาใกล้นี้

พปชร. ยังไม่ทาบ "ณรงค์ศักดิ์" ลงผู้ว่า กทม. เจ้าตัวยังไม่ขอพูด

ด้านนายณัฎฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้า พปชร. กล่าวว่า บุคคลที่พรรคจะสรรหาต้องเหมาะสม มีประสบการณ์ ความสามารถบริหารองค์กรใหญ่ และประสานกับส.ส.และส.ก. รวมถึงทำงานร่วมกับพรรค และต้องพิจารณาถึงผู้ที่จะลงสมัครด้วยว่ามีทีมงานรองผู้ว่าฯ กทม.มาด้วยหรือไม่และทีมงานเป็นใครบ้าง

ขณะที่นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์หาเสียงเลือกตั้งใน กทม. ก็ปฏิเสธกระแสข่าว พปชร.ทาบทามนายณรงค์ศักดิ์ ว่า พรรคยังไม่ได้มอบหมายให้ทาบทามบุคคลใดเพราะเป็นเรื่องใหญ่ หากจะทาบทามต้องผ่านการมอบหมายจากกก.บห. แต่ส่วนตัวมองว่านายณรงค์ศักดิ์มีความเหมาะสม เพราะมีความสามารถเป็นที่รู้จักของประชาชนทั้งประเทศ จากกรณีช่วยเหลือ 13 หมูป่าออกจากถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน

ด้านนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าฯ พะเยา ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ไม่ขอแสดงความเห็นใด ๆ ไม่อยากพูดอะไร เพราะขณะนี้พูดไปทางซ้ายหรือขวาเดี๋ยวก็เป็นประเด็นอีก

ด้าน น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรค พท. ยืนยันไม่กังวลหาก พรรค พปชร. ทาบทาม นายณรงค์ศักดิ์ ลงท้าชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. เนื่องจากสนามเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. แตกต่างกับการเลือกตั้งทั่วไป ซึ่งในส่วนของพรรค พท. ส่วนตัวมองว่านายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีต รมว.คมนาคม เป็นบุคคลที่มีความเหมาะสมที่สุดทั้งเรื่องคุณสมบัติ ความสามารถรวมถึงประสบการณ์ ซึ่งหากนายชัชชาติ ตอบรับลงสมัครรับเลือกตั้ง พรรคก็พร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่

พปชร. ยังไม่ทาบ "ณรงค์ศักดิ์" ลงผู้ว่า กทม. เจ้าตัวยังไม่ขอพูด

เช่นเดียวกับ นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร เห็นด้วยอย่างยิ่งที่จะส่งนายชัชชาติลงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯกทม. เพราะเป็นบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถ และมีความเหมาะสมมาก ๆ

พปชร. ยังไม่ทาบ "ณรงค์ศักดิ์" ลงผู้ว่า กทม. เจ้าตัวยังไม่ขอพูด

related