svasdssvasds

"ธนกร" สวน "หญิงหน่อย" เอาเวลาไปแก้ปัญหาลูกพรรคให้เรียบร้อยก่อนดีกว่า

"ธนกร" สวน "หญิงหน่อย" เอาเวลาไปแก้ปัญหาลูกพรรคให้เรียบร้อยก่อนดีกว่า

รองโฆษก พปชร. ย้ำ "บิ๊กป้อม" ทำงานหนักให้ประเทศและวางยุทธศาสตร์ให้พรรคเพื่อดูแลประชาชน จี้ "หญิงหน่อย" ควรเอาเวลาที่พาดพิงไปแก้ปัญหาลูกพรรคให้เรียบร้อย

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย กล่าวพาดพิงพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐว่า ควรใช้ตำแหน่งคิดนโยบายช่วยชาวบ้าน ไม่ใช่ใช้ตำแหน่งสร้างความยิ่งใหญ่ให้พรรคว่า พล.อ.ประวิตร เข้ามาสร้างความเข้มแข็งให้กับพรรค เพื่อให้พรรคได้วางยุทธศาสตร์ในการทำนโยบายต่างๆ ให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น คุณหญิงสุดารัตน์น่าจะเข้าใจดีว่า ที่ผ่านมาพล.อ.ประวิตรทำงานหนักเคียงข้าง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม มาโดยตลอด โดยเฉพาะการวางยุทธศาตร์ในการพัฒนาประเทศ ไม่ว่าจะเป็นในด้านความมั่นคง การจัดการหนี้นอกระบบให้กับชาวบ้าน และการคืนโฉนดให้กับชาวบ้าน

นายธนกร กล่าวอีกว่า คุณหญิงสุดารัตน์น่าจะเอาเวลาไปบริหารจัดการปัญหาภายในพรรคเพื่อไทยจะดีกว่า เพราะทราบว่ามีปัญหาภายในพอสมควร ขนาดส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ยังไปต้อนรับและเชียร์พล.อ.ประยุทธ์ เพราะพล.อ.ประยุทธ์ไปช่วยชาวบ้าน แต่กลับถูกส.ส.ในพรรคเดียวกันเองเรียกร้องให้ตั้งคณะกรรมการสอบวินัยและเอาผิดจริยธรรม ตนเห็นใจและขอชื่มชมด้วยความจริงใจ เชื่อว่าชาวสุรินทร์จะยกย่องในสิ่งที่ดีและถูกต้องที่ท่านทำ เพราะการที่นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ไปช่วยชาวบ้านนั้นชาวบ้านได้ประโยชน์ แม้จะไม่ถูกใจแกนนำพรรคเพื่อไทย แต่เป็นสิ่งที่ถูกต้อง และได้หัวใจชาวบ้านแน่นอน ทั้งนี้ อยากให้พรรคเพื่อไทยคิดใหม่ ทำใหม่ อะไรที่เป็นประโยชน์กับชาวบ้านก็มาร่วมกันทำงานจะดีกว่า

related