svasdssvasds

"ช่อ" แจงเหตุ ขอขยายเวลายื่นบัญชีทรัพย์สิน

"ช่อ" แจงเหตุ ขอขยายเวลายื่นบัญชีทรัพย์สิน

ช่อ พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อและโฆษกพรรคอนาคตใหม่ แจงเหตุขอขยายเวลายื่นบัญชีทรัพย์สินต่อป.ป.ช. เพราะเป็นเรื่องที่ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบในการตรวจสอบ

น.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อและโฆษกพรรคอนาคตใหม่ พรรณิการ์ วานิช เผยถึงการขอขยายเวลายื่นบัญชีทรัพย์สินต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ว่า ตนใช้สิทธิตามกฎหมายในการขอขยายเวลา เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบในการตรวจสอบ ที่ผ่านมามีนักการเมืองบางรายถูกชี้มูลจากความผิดดังกล่าวมาแล้ว แม้จะเป็นทรัพย์สินจำนวนหลักพันบาทก็ตาม จึงต้องตรวจสอบเรื่องนี้อย่างละเอียดรอบคอบ

"ช่อ" แจงเหตุ ขอขยายเวลายื่นบัญชีทรัพย์สิน

นอกจากนี้เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีการแถลงนโยบายในรัฐสภา ซึ่งพรรคอนาคตใหม่ในฐานะฝ่ายค้านต้องใช้เวลาเตรียมการเรื่องนี้พอสมควร ทำให้บางคนอาจจะไม่มีเวลาในการเตรียมเรื่องยื่นบัญชีทรัพย์สิน ขอยืนยันว่าตน นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และนายปิยบุตร แสงกนกกุล จะยื่นทรัพย์สินต่อ ป.ป.ช. ตามระยะเวลาที่กฎหมายกำหนด ซึ่งในส่วนตน และนายปิยบุตร ไม่ได้มีทรัพย์สินเยอะมากมายแต่อย่างใด แต่ที่ขอขยายเวลานั้น เราต้องการทำเรื่องนี้ให้รอบคอบที่สุดภายใต้ระยะเวลาที่กฎหมายกำหนดแค่นั้น

 

related