svasdssvasds

ส.ส.อนาคตใหม่ เข้าแจ้งความหลังถูก ส.จ.ขู่ทำร้าย

ส.ส.อนาคตใหม่ เข้าแจ้งความหลังถูก ส.จ.ขู่ทำร้าย

ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยทีมงานเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ สภ.คลองหลวง หลังจากถูก สจ.คนหนึ่งในเขตอำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี ข่มขู่ทำร้ายในกลุ่มไลน์แจ้งข่าวคุยงาน

วันนี้(6ก.ย.) นาย อนาวิล รัตนสถาพร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ เขต3 จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยทีมงานเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.ยศวัฒน์ นิติรัฐพัฒนคุณ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากถูก สจ. คนหนึ่งในเขตอำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี ข่มขู่ทำร้ายในกลุ่มไลน์แจ้งข่าวคุยงาน

ด้านนายอนาวิล รัตนสถาพร บอกว่าวันนี้ตนเองพร้อมทีมงานมาที่ สภ.คลองหลวง นั้นเพื่อแจ้งความหลังถูก สจ.คนหนึ่งในเขตอำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี ข่มขู่ทำร้ายในกลุ่มไลน์แจ้งข่าวคุยงาน ซึ่งตนเองก็ได้ปรึกษากับพ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ซึ่งทางท่านก็บอกว่าสามารถแจ้งความร้องทุกข์ได้ ซึ่งตนเองไม่ได้รู้จักกับ สจ.คนนี้เลยเป็นการส่วนตัวและอยู่ดีๆ สจ.คนนี้ก็เข้ามาด่าตนเองในไลน์กลุ่มพร้อมทั้ง ได้โทรศัพท์มาด่าตนเองด้วยคำหยาบคายและตนเองก็มีหลักฐานในการพูดคุยกันกับสจ.คนนี้ โดยก่อนหน้านี้ตนก็ถูกคนนี้โทรศัพท์ด่ามาแล้วแต่ตนก็นึกว่าเป็นคนเมา ซึ่งครั้งนี้ตนเองจึงมาแจ้งความดำเนินคดีกับสจ.คนนี้

ด้านพ.ต.ท.ยศวัฒน์ นิติรัฐพัฒนคุณ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง บอกว่าขณะนี้ตนเองก็ได้รับแจ้งความเอาไว้และจะได้สอบสวนผู้ที่มาแจ้งความร้องทุกข์ก่อน ส่วนผู้ถูกกล่าวหานั้นขณะนี้อยู่ในช่วงการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

related