svasdssvasds

"ธรรมนัส" ลั่นตามสบาย "เสรีพิศุทธ์"ไล่สอบคุณสมบัติ ขู่ฟ้องแหลกคนทำเสียหายเป็นร้อยกรณี

"ธรรมนัส" ลั่นตามสบาย "เสรีพิศุทธ์"ไล่สอบคุณสมบัติ ขู่ฟ้องแหลกคนทำเสียหายเป็นร้อยกรณี

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ (13 ก.ย. 62) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  เปิดเผยว่าตนเตรียมปรึกษาทนาย เพื่อฟ้องร้องกับบุคคลที่นำเสนอข้อมูลที่ทำให้ตนเสียหาย เบื้องต้นพบว่ามีประมาณเกือบร้อยกรณี ทั้งนี้บุคคลใดที่ทำอะไร ต้องรับกรรมที่ทำไว้ ซึ่งหลังจากวันนี้ตนจะเอาจริงเอาจัง และดำเนินคดีตามกฎหมาย

“ขอให้เขาปล่อยอาวุธมาทั้งหมด ไม่ใช่ว่าผมจะไปทำอะไร แต่ปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมาย และหลังจากนี้ไม่ต้องถามผมแล้ว และขอให้คุยเรื่องบ้านเมือง คือประชาชน ส่วนการเมือง เป็นเรื่องการเมือง ทั้งนี้เพจชื่อดังที่นำเสนอข้อมูลการตรวจสอบผม ขอให้ไปตรวจสอบประวัติผู้ก่อตั้งเพจที่หนีจากเมืองไทยไปอยู่ประเทศฝรั่งเศส แล้วค่อยมาคุยกัน พวกที่เป็นอีแอบข้างหลังไม่ใช่แล้ว เรื่องนี้คนไทยไม่ได้ประโยชน์อะไรจากเพจนี้ที่โจมตีกันไปมาไม่สร้างสรรค์” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่าเรื่องที่เกิดขึ้นต้องคุยกับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัสกล่าวว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนตัวของตน พรรคและพล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา นายกฯ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมให้ตนชี้แจงเอง  ส่วนกรณีที่คณะกรรมาธิการ (กมธ.) ป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประพฤติมิชอบ จะนำเรื่องคดีความและวุฒิการศึกษาปลอมเข้าตรวจสอบนั้น  ให้ดำเนินการตามสบาย ซึ่งตนไม่กล่าวโทษ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย ฐานะประธานกมธ.ฯ​นั้น เพราะทำหน้าที่ฐานะฝ่ายค้าน อย่างไรก็ตามตนพร้อมชี้แจงทุกเรื่อง

“ผมอยู่บนโลกเป็นจริง ไม่ใช่อีแอบ หรือนินทาใครลับหลัง ทั้งนี้หากผมไม่ได้เป็น ส.ส. หรือ รัฐมนตรี ก็ไม่อดตาย แต่วันนี้เมื่อเข้ามาต้องทำเพื่อบ้านเมือง เพื่อประชาชน วันหนึ่งหากผมทำไม่ได้ หรือไม่มีผลงาน ไม่ต้องมาไล่ ผมลาออกเอง และผมไม่ใช่คนที่มาเพื่อแสวงหาอะไรบางอย่าง” ​ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

related