svasdssvasds

“ธนกร”สวน”เจ๊หน่อย” ใส่ร้าย "พปชร."ดูด "ส.ส." ไล่ ย้อนไปดูสมัย"ทรท."ควบรวมยกพรรค

“ธนกร”สวน”เจ๊หน่อย” ใส่ร้าย "พปชร."ดูด "ส.ส." ไล่ ย้อนไปดูสมัย"ทรท."ควบรวมยกพรรค

“ธนกร” สวน “สุดารัตน์” กล่าวอ้างลอยๆ “พปชร.” ดูด “ส.ส.” ย้อนอดีตยุคไทยรักไทย เหมาเข่งควบรวมยกพรรค เหน็บ จบป.เอกพุทธศาสนา แต่ไม่เคยซึมซับหลักธรรม

วันนี้(24ก.ย.) นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ระบุว่า รัฐบาลส่งแกนนำดูดส.ส.พรรคเพื่อไทย และมีหลักฐานเอาผิดเป็นคลิปเสียงว่า พรรคพลังประชารัฐไม่มีนโยบายไปดูดใคร เรื่องนี้คงปล่อยไปตามกระบวนการยุติธรรม ถ้าอยากฟ้องก็ว่ากันไป ทั้งนี้ ตนเห็นคุณหญิงสุดารัตน์กล่าวหาพรรคพลังประชารัฐมาตั้งแต่ก่อนเลือกตั้งแล้วว่าใช้เงินซื้อส.ส. เอาคดีมาแลก ข่มขู่ให้ย้ายพรรค ซึ่งไม่เป็นความจริง เป็นการกล่าวอ้างลอยๆ ใส่ร้ายพรรคพลังประชารัฐ อยากจะเตือนความจำคุณหญิงสุดารัตน์ว่า ในอดีตพรรคไทยรักไทยที่คุณหญิงสุดารัตน์เคยอยู่นั้น ไม่ใช่แค่ดูดส.ส. แต่หนักถึงขนาดเหมาเข่งควบรวมยกพรรคมาแล้ว อย่าพูดเอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น คุณหญิงสุดารัตน์อุตส่าห์เรียนจบปริญญาเอกทางด้านพุทธศาสนา แต่กลับคิดร้ายตลอด เหมือนไม่ซึมซับหลักธรรมเลยหรือ

นายธนกร กล่าวอีกว่า จริงๆ แล้วตนมองว่า การย้ายพรรคของส.ส.เป็นเรื่องปกติทางการเมือง เพราะสถานการณ์ทางการเมืองมีความเป็นพลวัฒน์ หากอยู่แล้วไม่สามารถทำงานให้กับพี่น้องประชาชนได้ หรือพรรคมีอุดมการณ์เปลี่ยนไป ทั้งนี้ ส.ส.แต่ละท่านก็มีสิทธิ์คิด ที่สำคัญ ส.ส.ทุกคนมีเกียรติ มีศักดิ์ศรี คุณหญิงสุดารัตน์จะพูดอะไรก็ต้องให้เกียรติส.ส.บ้าง ทำเหมือนส.ส.เป็นผักปลาซื้อขายในตลาดสด นอกจากนี้ การย้ายพรรคมีกระบวนการตามกฏหมาย ไม่ใช่จะย้ายกันง่ายๆ และไม่มีใครบังคับได้ อยากจะฝากถึงคุณหญิงสุดารัตน์ว่า เอาเวลาไปดูแลพรรคตัวเองให้ดีจะดีกว่า เพราะทราบว่ามีปัญหาภายในพอสมควร หัวหน้าพรรคไปทาง เลขาธิการพรรคไปทาง ระวังพรรคจะแตก ตนเตือนด้วยความหวังดี ไม่ได้ประสงค์ร้าย

related