svasdssvasds

สาวกส้มหวานเฮ! อัยการสั่งไม่ฟ้อง "ธนาธร" พร้อมพวก ไลฟ์วิจารณ์พลังดูด คสช.

สาวกส้มหวานเฮ! อัยการสั่งไม่ฟ้อง "ธนาธร" พร้อมพวก ไลฟ์วิจารณ์พลังดูด คสช.

นายกฤษฎางค์ นุตจรัส ทนายความ เผย อัยการสั่งไม่ฟ้อง "ธนาธร" พร้อมพวก ไลฟ์วิจารณ์พลังดูด คสช. จากการร่วมกันจัดรายการ “คืนวันศุกร์ให้ประชาชน” วันที่ 29 มิ.ย.61 ผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์

วันนี้ (1 ต.ค.62) นายกฤษฎางค์ นุตจรัส พบอัยการตามกำหนดสั่งคดี รับแจ้ง อธ.อัยการคดีอาญา สั่งไม่ฟ้อง รอส่งความเห็นตร.เห็นพ้อง-เห็นแย้ง หากเห็นแย้งให้ อสส.ชี้ขาด 1 ต.ค.62 - ที่สำนักงานอัยการสูงสุดถ.รัชดาภิเษก พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญา 6 นัด สั่งคดีที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) , นายไกลก้อง ไวทยาการ นายทะเบียนพรรค , น.ส.จารุวรรณ ศรัณย์เกตุ กรรมการบริหารพรรค

 

ตกเป็นผู้ต้องหาที่ 1-3 ใน 2 สำนวน ที่ คสช.แจ้งต่อพนักงานสอบสวน ปอท. กล่าวหาร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จฯถูกกล่าวหาร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จฯ จากการร่วมกันจัดรายการ “คืนวันศุกร์ให้ประชาชน” วันที่ 29 มิ.ย.61 ผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ ในเพจอนาคตใหม่ - The Future We Want และเพจ Thanathorn Juangroongruangkit วิจารณ์กระแสข่าวกรณีพลังดูดของ คสช.

สาวกส้มหวานเฮ! อัยการสั่งไม่ฟ้อง "ธนาธร" พร้อมพวก ไลฟ์วิจารณ์พลังดูด คสช.

อย่างไรก็ดี วันนี้ คงมีเพียง "นายกฤษฎางค์ นุตจรัส" ทนายความ รับมอบอำนาจเดินทางมาพบพนักงานอัยการ ซึ่ง "นายกฤษฎางค์" ทนายความ ได้เปิดเผยภายหลังพบอัยการว่า วันนี้อัยการได้แจ้งว่า อธิบดีอัยการสำนักคดีอาญา มีความเห็นสั่งไม่ฟ้อง นายธนาธร , นายไกลก้อง และ น.ส.จารุวรรณ โดยขั้นตอนหลังจากนี้

อัยการ จะต้องส่งความเห็นที่สั่งไม่ฟ้องผู้ต้องหาดังกล่าว ไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เพื่อให้ผบ.ตร. ทำความเห็นว่าจะเห็นพ้อง หรือเห็นแย้งกับอัยการอย่างไร หากเห็นพ้องกับคำสั่งไม่ฟ้องของอัยการ ผลคดีถือเป็นอันยุติ แต่หาก ผบ.ตร.เห็นแย้งกับคำสั่งไม่ฟ้องของอัยการ ตามขั้นตอนก็ต้องเสนอความเห็นของ ผบ.ตร.ที่เห็นแย้ง ส่งให้อัยการสูงสุด เป็นผู้วินิจฉัยชี้ขาดต่อไป

related