svasdssvasds

"บิ๊กป้อม" ยันไม่เรียก "เอ๋ ปารีณา" แจงปมที่ดิน ชี้เป็นเรื่องส่วนตัว

"บิ๊กป้อม" ยันไม่เรียก "เอ๋ ปารีณา" แจงปมที่ดิน ชี้เป็นเรื่องส่วนตัว

"บิ๊กป้อม" ยัน ไม่ต้องเรียก"เอ๋ ปารีณา" มาแจงกับตนเอง ชี้ เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ต้องห่วง ย้ำไม่กระทบพรรคพลังประชารัฐ

วันที่ 13 พ.ย. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ถูกตรวจสอบที่ดิน ภบท.5 กว่า 1,700 ไร่ ในพื้นที่ จ.ราชบุรี ว่า เรื่องนี้เป็นหน้าที่กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมกันตรวจสอบ พร้อมยืนยัน ไม่ต้องเรียกน.ส.ปารีณา มาชี้แจงกับตนเอง ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว

ส่วนต้องจัดทีมช่วยน.ส.ปารีณา ในการต่อสู้ทางคดีหรือไม่ ย้ำว่า น.ส.ปารีณา สู้ได้อยู่แล้ว โดยไม่ต้องห่วง เพราะเป็นเรื่องความจริง เมื่อถามว่า สาเหตุที่ถูกตรวจสอบเป็นเพราะ น.ส.ปารีณา ไปเปิดโปงการบุกรุกที่ดินของมารดาหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า แล้วแต่คุณคิด

ส่วนสังคมอาจมองว่า น.ส.ปารีณา ผิด แต่อยู่พรรคพลังประชารัฐ เมื่อถูกตรวจสอบแล้วอาจไม่มีความผิด พล.อ.ประวิตร ก็ย้ำว่า เป็นเรื่องของกฎหมาย และการตรวจสอบการได้มา ซึ่งขอยืนยันว่า ไม่กระทบพรรคพลังประชารัฐ

ส่วนกรณีฝ่ายค้านเตรียมอภิปรายไม่ไว้วางใจปลายเดือนนี้ ทางพรรคพลังประชารัฐ ได้เตรียมความพร้อมอย่างไร พล.อ.ประวิตร บอกว่า ไม่ต้องห่วง เนื่องจากเราพึ่งทำงานมา 3 เดือน ซึ่งสามารถตอบได้ทั้งหมด เพราะรัฐบาลตั้งใจทำงาน

related