svasdssvasds

ธนาธร แถลงปิดคดีหุ้นวีลัค ลั่นนิตยสาร3เล่ม ไม่มีคุณ-โทษใคร ไม่ผิดรธน.

ธนาธร แถลงปิดคดีหุ้นวีลัค ลั่นนิตยสาร3เล่ม ไม่มีคุณ-โทษใคร ไม่ผิดรธน.

ธนาธร "หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่" แถลงสื่อปิดคดีถือหุ้นวี-ลัคมีเดีย ต่อสาธารณะ ลั่นนิตยสาร 3 เล่ม ไม่มีคุณ-โทษใคร ไม่ผิดรัฐธรรมนูญ

วันที่ 15 พ.ย. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ แถลงข่าวปิดคดีหุ้น บริษัท วี-ลัค มีเดีย จำกัด ต่อสาธารณะ  ที่ศาลรัฐธรรมนูญจะมีคำวินิจฉัยเรื่องสมาชิกภาพของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จะสิ้นสุดลงหรือไม่ ในวันที่ 20 พ.ย. นี้

โดยนายธนาธร  ยืนยันว่า บริษัท วี-ลัค มีเดีย ปิดตัวตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย. 2561 ก่อนที่ พระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป พ.ศ. 2562 จะประกาศออกมา ส่วนกรณีข้อสงสัยเรื่องการผลิตสื่อนิตยสาร 3 เล่มของบริษัท วี-ลัคมีเดีย ผิดเจตจำนงรัฐธรรมนูญ มาตรา 98 หรือไม่ ขออธิบายว่า นิตยสาร 3 เล่ม ตั้งแต่เกิดขึ้นและสิ้นสุดลง ไม่เคยให้คุณและโทษต่อตนและคู่แข่งการเมือง อีกทั้งไม่มีเจตนารมณ์ขัดรัฐธรรมนูญด้วย

นอกจากนี้ จนถึงปัจจุบัน ยังไม่มีใครมีหลักฐานเพียงพอที่จะมาหักล้างในเรื่องนี้ ขณะเดียวกันนายธนาธร ยังตั้งข้อสงสัยถึงเรื่องการส่งคำร้องไปให้ศาลรัฐธรรมนูญ โดยที่ข้อเท็จจริงยังสอบสวนไม่สิ้นกระบวนความ ว่าเอาข้อมูลที่ครบถ้วนที่ไหนไป

related