svasdssvasds

"ณิชชา" ตอกกลับ "ศรีนวล" เป็น ส.ส.ได้เพราะใคร โบ้ยแค่นามสกุลเหมือน ไร้ความเป็นเครือญาติ

"ณิชชา" ตอกกลับ "ศรีนวล" เป็น ส.ส.ได้เพราะใคร โบ้ยแค่นามสกุลเหมือน ไร้ความเป็นเครือญาติ

"ณิชชา" โพสต์ถาม "ศรีนวล" ชาวบ้านเลือกมาเพราะอะไร ชี้ถ้าไม่มี “ธนาธร” ไม่มีพรรค ก็อาจไม่ได้เป็น ส.ส. ส่วนเรื่องนามสกุลเหมือนโดยบังเอิญ อย่าเข้าใจผิด ไม่ใช่ญาติ

น.ส.ณิชชา บุญลือ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคอนาคตใหม่ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก "ณิชชา บุญลือ - พรรคอนาคตใหม่" โดยระบุว่า พลอยขออนุญาตชี้แจงให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนทราบนะคะว่า พลอย และคุณศรีนวล บุญลือ (ส.ส.เชียงใหม่ เขต 8 ) ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันในฐานะเครือญาติใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ เป็นเพียงความบังเอิญที่นามสกุลเหมือนกันค่ะ โปรดอย่าเข้าใจผิดนะคะ และพลอยขอความเห็นใจอย่าเอาพลอยไปเชื่อมโยงถึงบุคคลดังกล่าวค่ะ

โดยส่วนตัวพลอยได้มีโอกาสพูดคุยทักทาย กับคุณศรีนวล บุญลือ 1-2 ครั้ง เมื่อมีโอกาสได้เจอกันที่รัฐสภา พลอยก็เคารพในฐานะผู้ใหญ่ท่านนึงค่ะ เคยชื่นชอบในครั้งเลือกตั้งซ่อมที่มีคะแนนมากที่สุดอันดับ 1 ของประเทศไทย แต่กับเหตุการณ์ครั้งนี้ พลอยรู้สึกผิดหวังกับพฤติกรรมในเรื่องการโหวตสวนมติพรรค ของ ส.ส. ทั้ง 4 ท่านค่ะ

“ศรีนวล” โวยร่วมแฟลชม็อบ เอาเวลาไปทำมาหากินดีกว่า เผยเตรียมโดดร่วมวง “เสี่ยหนู”

ทั้ง 4 ท่านอาจมีเหตุผลส่วนตัวจึงตัดสินใจในรูปแบบนี้ แต่ในเมื่อพวกท่านมีนามสกุล ว่า “อนาคตใหม่“ พวกท่านควรยอมรับทุกการตัดสินใจ และเชื่อมั่นในพรรคเพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันค่ะ ถึงอย่างไรก็ตาม จงอย่าลืมจุดเริ่มต้นของวันแรกที่ได้ก้าวเข้ามาในพรรคอนาคตใหม่

ในฐานะอดีตผู้สมัคร ส.ส.เขต เหมือนกัน ย่อมคนเข้าใจคนในพื้นที่ของตัวเองดี ว่าต้องการอะไร ประชาชนเลือกคุณมาเพราะอะไร เป้าหมายของการเป็นผู้แทนคืออะไร ความหวังของประชาชนในพื้นที่เลือกคุณมาเพื่ออะไร และเพราะอะไร ณ วันนั้น คุณถึงเลือกพรรคอนาคตใหม่ และสิ่งสำคัญจงอย่าลืมว่า ถ้าไม่มีคุณธนาธร ถ้าไม่มีพรรคอนาคตใหม่ คุณก็อาจจะไม่ได้ก้าวเข้ามาเป็นผู้แทนของประชาชนได้ค่ะ

ด้วยรักและเคารพ

ณิชชา บุญลือ

"ณิชชา" ตอกกลับ "ศรีนวล" เป็น ส.ส.ได้เพราะใคร โบ้ยแค่นามสกุลเหมือน ไร้ความเป็นเครือญาติ

related