svasdssvasds

"ศรีนวล-ปารีณา" จัดเต็มปาร์ตี้พรรคร่วมฯ ด้าน "บิ๊กตู่" ไม่พลาดจับไมค์ โชว์ลูกคอ [คลิป]

"ศรีนวล-ปารีณา" จัดเต็มปาร์ตี้พรรคร่วมฯ ด้าน "บิ๊กตู่" ไม่พลาดจับไมค์ โชว์ลูกคอ [คลิป]

"ศรีนวล" โผล่แจมปาร์ตี้พรรคร่วมรัฐฯ ฟาก "ปารีณา" ออกสเต็ปแดนซ์ ส่วน "บิ๊กตู่" ไม่พลาดจับไมค์ โชว์ลูกคอ

งานเลี้ยงพบปะสังสรรค์ ส.ส.พรรคร่วมรัฐบาล ที่ สโมสรราชพฤกษ์ บรรดาส.ส.และรัฐมนตรีพรรคร่วมรัฐบาล เริ่มทยอยเดินทางมาร่วมในงานตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา

และเมื่อช่วงหัวค่ำ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการระทรวงกลาโหม เดินทางมางานเลี้ยงครั้งนี้ด้วย โดยนายกฯกล่าวระหว่างงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์ ส.ส.พรรคร่วมรัฐบาลในงาน “รวมพลัง สร้างชาติ” ว่า

ที่นี่ไม่มีหัวโขน ตอนแรกอยากใส่ชุดสบายๆ แต่ก็มีคนบอกให้ตนแต่งตัวมาเรียบร้อย เดี๋ยว ส.ส.ผู้ทรงเกียรติจะว่าเอา ก็เลยต้องแต่งตัวให้ดูดี ยืนยันว่า การมาพูดวันนี้ ไม่มีการร่างบทมาก่อน แต่พูดจากใจ และวันนี้เป็นวันดี เป็นวันแห่งความสุข วันแห่งความเป็นพี่เป็นน้องของพวกเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็นพรรคใด กลุ่มใด เราก็คือพรรคร่วมรัฐบาล พร้อมถาม ส.ส.ที่อยู่ในงานว่า ใช่รึไม่ใช่ ซึ่งคำว่า ร่วมรัฐบาลเหมือนกับคำว่า ร่วมสายเลือด ลึกซึ้งกินใจ

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ขอบคุณทุกคนที่ให้เกียรติชวนตนมาร่วมงานด้วย ถือว่าวันนี้เป็นวันดี และทุกคนต้องร่วมมือกัน หากมาแข่งขันกันเอง ประเทศชาติก็จะไม่ได้อะไร พร้อมเล่าให้ฟังว่า เวลาไปต่างประเทศจะถูกถามถึงการเป็นรัฐบาลพรรคร่วม 19 พรรค ซึ่งทำให้ต่างประเทศแปลกใจว่า ทำไมรัฐบาลจึงอยู่ได้ถึง 19 พรรค ซึ่งตนก็บอกว่า อยู่ได้สบายๆ แบบไทยแลนด์

"ศรีนวล-ปารีณา" จัดเต็มปาร์ตี้พรรคร่วมฯ ด้าน "บิ๊กตู่" ไม่พลาดจับไมค์ โชว์ลูกคอ [คลิป]

บรรยากาศในงานเลี้ยงวันนี้ เป็นไปอย่างครึกครื้น นายกรัฐมนตรีและแกนนำพรรคร่วม ร่วมรัฐบาล ได้ร่วมร้องเพลง จับมือกันไว้ ของ เบิร์ด ธงไชย ด้วย รวมถึงน.ส.ศรีนวล บุญลือ อดีตสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ ก็ได้เดินทางร่วมงานด้วย ขณะที่น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ก็ได้วาดลวดลายเต้นเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทรอีกด้วย

https://youtu.be/t-u4LKugbeE

related