svasdssvasds

ส่องจดหมาย "ธนาธร" มอบให้แก่พ่อแม่พี่น้องประชาชนส่งท้ายปี 62

ส่องจดหมาย "ธนาธร" มอบให้แก่พ่อแม่พี่น้องประชาชนส่งท้ายปี 62

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เขียนจดหมายส่งท้ายปี 62 มอบให้แก่พ่อแม่พี่น้องประชาชน จนกว่าเราจะได้มาซึ่งประชาธิปไตย

วันที่ 27 ธ.ค. 2562 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้ร่างจดหมายส่งท้ายปี 62 มอบให้แก่พ่อแม่พี่น้องประชาชน โดยโพสต์ลงเฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า Thanathorn Juangroongruangkit - ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ระบุไว้ว่า...

[ จดหมายส่งท้ายปี ๒๕๖๒ มอบให้แก่พ่อแม่พี่น้องประชาชน ]

เราเริ่มต้นปี ๖๒ ด้วยความหวังและความท้าทายในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งแรกของพรรค เราจบปีด้วยการเป็นสักขีพยานต่อความกล้าหาญของประชาชนที่ไม่ยอมจำนนต่อความอยุติธรรม

ระหว่างปีมีเรื่องราวสวยงามมากมายให้จดจำ มีข้อผิดพลาดมากมายให้เรียนรู้ มีความสำเร็จหลายอย่างให้ภูมิใจ และมีกำลังใจมากมายที่ต้องขอบคุณ

น้ำทุกขวดที่คุณมอบให้เราระหว่างเราเดินหาเสียงกลางแดด

ดอกไม้ทุกดอกที่คุณตระเตรียมให้พวกเราทุกครั้งที่เราจัดกิจกรรม

รอยยิ้มและการโบกไม้โบกมือที่คุณส่งให้เมื่อสายตาเราพบกัน

ภาพสีน้ำมันที่คุณวาด, ดาวที่คุณพับ, จดหมายที่คุณเขียน, ของขวัญที่คุณเตรียม, ผ้าขาวม้าที่คุณพันรอบเอวเรา

ทุกการกดชื่นชม, กดแบ่งปัน และข้อเขียนสนับสนุนในทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย

"สู้ๆ นะครับ", "อย่ายอมแพ้นะคะ" หรือกำลังใจเทือกนี้ที่คุณมอบให้เราตลอดการเดินทาง; บนรถไฟ ที่สำนักงานพรรค หรือระหว่างรอเครื่องบิน หรือที่ปั๊มน้ำมัน

เราขอบคุณและซาบซึ้งกับทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณมอบให้เรา มันบ่งบอกว่านี่ไม่ใช่ปีแห่งการต่อสู้ของเราคนเดียว แต่ยังมีอีกมากมายที่พร้อมสู้ และเดินไปกับเรา

เราเรียนรู้และเติบโตมาด้วยกันในปี ๒๕๖๒ และเราหวังว่าเราจะเรียนรู้และเติบโตไปด้วยกันในปี ๒๕๖๓ เช่นกัน

จนกว่าเราจะลบรอยน้ำตาของผู้ทุกข์ตรม

จนกว่าเราจะได้มาซึ่งประชาธิปไตย

ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับครอบครัวและบุคคลอันเป็นที่รักอย่างพร้อมหน้าพร้อมเพรียงในเทศกาลปีใหม่ เดินทางและสังสรรค์อย่างปลอดภัย เติมพลัง เติมไฟและให้อภัยแก่กัน เติมความพร้อมให้ตัวเอง และคนที่เรารักเพื่อให้ใช้ชีวิตอย่างเปี่ยมไปด้วยคุณค่าและความหมาย เต็มไปด้วยความหวัง และความกล้าหาญ ในปี ๒๕๖๓ ร่วมกันต่อไป

related