svasdssvasds

ธนกร ย้ำพปชร.ลุยสานงานต่อปี 63 เหน็บ ธนาธร นายกฯ ในโพล

ธนกร ย้ำพปชร.ลุยสานงานต่อปี 63 เหน็บ ธนาธร นายกฯ ในโพล

ธนกร โฆษกพรรคพลังประชารัฐ ย้ำปี 2563 พลังประชารัฐ ลุยสานต่อนโยบายเดิม ต่อยอดเป็นนโยบายใหม่เพื่อคนไทยอย่างเท่าเทียม มั่นใจ รัฐมนตรีทุกคนชี้แจงได้ เหน็บ "ธนาธร" นายกฯโพลแต่ "บิ๊กตู่" นายกฯ ในใจคนไทย

วันที่ 30 ธ.ค. 2562 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า การทำงานของพรรคพลังประชารัฐ เพื่อพี่น้องประชาชนในปี 2563 นั้น จะเป็นการสานต่อนโยบายเดิมที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศ และพัฒนาต่อยอดเป็นนโยบายใหม่เพื่อพี่น้องคนไทยทั้งประเทศ

ทั้งนี้ แม้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าการเมืองในปี 2563 จะมีความเข้มข้นมากขึ้น เพราะฝ่ายค้านประกาศว่า จะยื่นญัตติขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล และบางพรรคการเมืองพยายามเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนออกมาชุมนุมบนท้องถนนก็ตาม แต่พรรคพลังประชารัฐจะไม่หลงกลเกมยั่วยุ

เหมือนกับที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม ที่พยายามอดทนอดกลั้น ไม่หลงเกมยั่วยุของฝ่ายตรงข้าม แม้ว่าหลายเรื่องจะเป็นเรื่องที่ไร้ซึ่งข้อเท็จจริงอย่างมากก็ตาม ยืนยันว่า รัฐบาลและพรรคพลังประชารัฐจะมุ่งมั่นทำงาน คิดนโยบาย และต่อยอดสู่การปฏิบัติ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับคนไทยทั้งประเทศอย่างเท่าเทียม

"เรื่องการอภิปรายไม่ไว้วางใจนั้น ถ้ามีหลักฐานจริงก็ว่ากันไป ขอแค่ว่าอย่าเป็นราคาคุยเหมือนที่ผ่านๆ มาก็แล้วกัน โหมโรงไปเรื่อย แต่พอถึงเวลาจริงกลับน้ำท่วมทุ่ง ผักบุ้งโหรงเหรง ยืนยันว่า รัฐบาลพร้อมชี้แจงทุกประเด็น และมั่นใจในการชี้แจงของรัฐมนตรีทุกท่าน

ส่วนนิด้าโพล สถาบันนิด้า เผยผลสำรวจความนิยมทางการเมืองยกนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เป็นนายกรัฐมนตรี เป็นอันดับ1 ร้อยละ 31.42 เปอร์เซนต์ อันดับ 2 เป็นพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีร้อยละ23.74 นั้น ก็ว่ากันไปตามผลโพล อยู่ที่มุมมอง ซึ่งหลายสำนักโพลก็แตกต่างกันไป ขึ้นบ้าง ลงบ้างก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร นายธนาธรก็เป็นนายกโพลไป ส่วนพล.ประยุทธ์ ก็เป็นนายกรัฐมนตรีในใจคนไทยต่อไป ทั้งนี้คนรัก คนไม่รักเป็นเรื่องปกติในสังคม แต่พล.อ.ประยุทธ์รักคนไทยทุกคน ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์จะมุ่งมั่นทำงานให้พี่น้องคนไทยทุกคนต่อไป" นายธนกรกล่าว

related