svasdssvasds

บิ๊กตู่ เผยไม่กลัวปีชง ขอทำความดีเข้าสู้ อวยพรสื่อขอให้มีความสุขมีเงินใช้

บิ๊กตู่ เผยไม่กลัวปีชง ขอทำความดีเข้าสู้ อวยพรสื่อขอให้มีความสุขมีเงินใช้

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทำบุญตักบาตรรับปีใหม่ อวยพรสื่อขอให้มีความสุขมีเงินใช้ ไม่หวั่นปีชงขอทำความดีเข้าสู้

ที่ตึกสันติไมตรี  ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตรเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ.2563 โดยมีนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา คณะรัฐมนตรี ผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ ร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์พระสงฆ์ จำนวน 10 รูป และทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 63 รูป โดยมีสมเด็จพระวันรัต เจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศวิหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ หน้าบริเวณสนามหญ้า ข้างตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2563  ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นการทำงานวันแรกของปี เพื่อความเป็นสิริมงคล  ก่อนเริ่มการประชุมคณะรัฐมนตรีประจำสัปดาห์ ในเวลา 09.00 น. ซึ่งถือเป็นการประชุมนัดแรกของปี 2563

ภายหลังตักบาตรเสร็จ นายกรัฐมนตรี ได้เดินสวัสดีปีใหม่คณะรัฐมนตรีทุกคน พร้อมกล่าวทักทายอย่างอารมณ์ ดี จากนั้นได้ขึ้นไปสักการะพระพรหม โดยถวายผลไม้ บนตึกไทยคู่ฟ้า

จากนั้นเวลา 09.09 น. นายกฯ ได้ลงมาสักการะศาลพระภูมิ เจ้าที่ โดยนายกฯ ได้ถวายอาหารคาวหวานประกอบด้วย ไข่ลูกเขย กระเพราเนื้อ ต้มกะทิสายบัว ข้าวสวย ลอดช่องน้ำกะทิ และน้ำแดง ส่วนศาลตายาย นายกฯได้ถวายพะแนงหมู กระเพราเนื้อ ต้มกะทิสายบัว ข้าวสวย สลิ่มน้ำกะทิ น้ำแดง กล้วย อ้อย ข้าวตอกดอกไม้ และหมากพลู

ทั้งนี้ ก่อนเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี นัดแรกของปี 2563 นายกรัฐมนตรี ได้อวยพรสื่อมวลชนว่า สวัสดีปีใหม่ ขอให้มีความสุข มีเงินใช้

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าปีนี้เป็นปีชงของนายกรัฐมนตรี จะมีการแก้เคล็ดหรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า ทำความดีไง ถ้าทำความไม่ดีก็แก้อะไรไม่ได้

บิ๊กตู่ เผยไม่กลัวปีชง ขอทำความดีเข้าสู้ อวยพรสื่อขอให้มีความสุขมีเงินใช้ บิ๊กตู่ เผยไม่กลัวปีชง ขอทำความดีเข้าสู้ อวยพรสื่อขอให้มีความสุขมีเงินใช้ บิ๊กตู่ เผยไม่กลัวปีชง ขอทำความดีเข้าสู้ อวยพรสื่อขอให้มีความสุขมีเงินใช้ บิ๊กตู่ เผยไม่กลัวปีชง ขอทำความดีเข้าสู้ อวยพรสื่อขอให้มีความสุขมีเงินใช้ บิ๊กตู่ เผยไม่กลัวปีชง ขอทำความดีเข้าสู้ อวยพรสื่อขอให้มีความสุขมีเงินใช้ บิ๊กตู่ เผยไม่กลัวปีชง ขอทำความดีเข้าสู้ อวยพรสื่อขอให้มีความสุขมีเงินใช้ บิ๊กตู่ เผยไม่กลัวปีชง ขอทำความดีเข้าสู้ อวยพรสื่อขอให้มีความสุขมีเงินใช้

related