svasdssvasds

หมอเหรียญทอง ลั่น “ไม่ร่วมคนสามานย์” ไม่รับคนสมัครงาน คู่ค้า ที่เห็นต่าง

หมอเหรียญทอง ลั่น “ไม่ร่วมคนสามานย์” ไม่รับคนสมัครงาน คู่ค้า ที่เห็นต่าง

ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ประกาศลั่น “ไม่ร่วมคนสามานย์” ขอดูเฟซบุ๊ก-ทวิตเตอร์ คนมาสมัครงาน คู่ค้า ที่ร่วมงานด้วย ไล่ผู้ถือหุ้นเห็นต่าง ไม่แคร์คนชั่ว

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เหรียญทอง แน่นหนา พร้อมระบุว่าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้สมัครงาน รพ.มงกุฎวัฒนะ จะต้องแสดงข้อมูลส่วนตัว เช่น เฟซบุ๊ค-ทวีตเตอร์ และข้อมูลส่วนตัวที่ใช้ในสังคมออนไลน์ประกอบการสมัครงาน ผมจะไม่รับบุคลากรใหม่ที่มีอุดมการณ์เป็นปฎิปักษ์กับผม...ผมจะไม่ให้มีพวกกาฝากแอบเกาะ รพ.มงกุฎวัฒนะ กินบนเรือน ขี้บนหลังคาอีกต่อไป...รพ.มงกุฎวัฒนะขอส่งเสริมคนรุ่นใหม่ที่รู้ดีรู้ชั่ว ...คนรุ่นใหม่สามานย์ไม่รับครับ

จากนั้นไม่นาน พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ก็ได้โพสต์ข้อความต่อจากโพสต์แรก ว่า ประกาศพนักงานขายจากบริษัทคู่ค้าต่างๆกับ รพ.มงกุฎวัฒนะ และ บริษัท วิไลศิริ จำกัด ขอให้ส่งข้อมูลส่วนตัวที่ใช้ในสังคมออนไลน์ เช่น เฟซบุ๊ค ทวีตเตอร์ อินสตาแกรม ที่หัวหน้าแผนกจัดซื้อด้วยครับ...ผมจะไม่สนับสนุนการซื้อสินค้า การว่าจ้าง ฯลฯ กับบริษัทคู่ค้าที่มีพนักงานขายหรือผู้แทนที่เป็นปฏิปักษ์กับผมตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

related