svasdssvasds

เต้ ผุดไอเดียแก้ข่มขืน เปิดซ่องรัฐ-เอกชน บำบัดทางเพศฟรี-เปิดศูนย์เซ็กซ์ทอย

เต้ ผุดไอเดียแก้ข่มขืน เปิดซ่องรัฐ-เอกชน บำบัดทางเพศฟรี-เปิดศูนย์เซ็กซ์ทอย

เต้ มงคลกิตติ์ อวดไอเดียแก้ปัญหาข่มขืน ยึดสวิสเซอร์แลนด์โมเดล แนะเปิดหาที่ปลดปล่อยที่ถูกกฏหมาย -มูลนิธิบำบัดทางเพศ ให้บริการฟรี-ศูนย์บริการขาย อุปกรณ์ทางเพศทุกประเภท

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ในฐานะที่ปรึกษาและกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางป้องกันและแก้ไขปัญหาการข่มขืนกระทำชำเราและการล่วงละเมิดทางเพศ สภาผู้แทนราษฏร โพสต์เฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ เกี่ยวกับแนวทางลดปัญหาการข่มขืน ล่วงละเมิดทางเพศ โดยระบุว่า

#แก้ปัญหาข่มขืน #สวิสเซอร์แลนด์โมเดล ประชุมครั้งแรก วันนี้ ผมได้เสนอแนวทางการลดปัญหาการข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งก่อนจะเสนอแนวทาง ต้องทำความเข้าใจความเป็นมนุษย์ที่เกิดมาเพื่อเจริญเผ่าพันธุ์ก่อน กฏหมาย ข้อห้าม เกิดมาทีหลัง ศีลธรรมเกิดมาทีหลัง ซึ่งได้กำหนดมาเพื่อให้กลุ่มมนุษย์อยู่ร่วมกัน ซึ่งไม่เหมือนสัตว์ที่ไม่มีกฏหมายควบคุม

สาเหตุการข่มขืนส่วนใหญ่เกิดจากเพศชายไม่มีที่ปลดปล่อยของความเป็นมนุษย์ผู้ชาย (หรือเรียกว่า ตัวผู้) เพศหญิงส่วนน้อย (ปกปิดความต้องการ) และเพศอื่นๆ การล่วงละเมิดทางเพศ มีทั้งบุคคลในครอบครัว เพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมชั้นเรียน ในระบบราชการและเอกชน ผู้บังคับบัญชากับลูกน้อง

คดีความต่างๆ ที่มีในสารระบบ ก็ยังส่วนน้อย แต่ที่ปกปิดยังอีกจำนวนมาก ทำอย่างไรแก้ปัญหาให้ลดลง ข้อเสนอ 1.หาที่ปลดปล่อยที่ถูกกฏหมาย อาทิ สถานบริการทางเพศเอกชนหรือของรัฐ ให้ถูกสุขอนามัย ทุกเพศสภาพ (คนมีฐานะดี) 2.มูลนิธิบำบัดทางเพศ ให้บริการฟรี แก่ คนแก่ ผู้ป่วยติดเตียง (คนฐานะยากจน) 3.ศูนย์บริการขาย อุปกรณ์ทางเพศทุกประเภท

ผลที่ได้ 1.ลดปัญหาการข่มขืน ล่วงละเมิดทางเพศ 2.ลดปัญหาการคอร์รัปชั่นในระบบราชการและเอกชน โดยใช้การแลกเปลี่ยนทางเพศ

จาก ส.ส.พี่เต้007 ฐานะ ที่ปรึกษาและกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางป้องกันและแก้ไขปัญหาการข่มขืนกระทำชำเราและการล่วงละเมิดทางเพศ สภาผู้แทนราษฏร

related