svasdssvasds

"บิ๊กตู่" ชิ่งปมร้อน ไลน์หลุด ปารีณา-ธรรมนัส โยนพปชร.ตอบ

"บิ๊กตู่" ชิ่งปมร้อน ไลน์หลุด ปารีณา-ธรรมนัส โยนพปชร.ตอบ

"บิ๊กตู่" ชิ่ง ศึกในพลังประชารัฐ แชทไลน์หลุด ปมที่ดิน ระหว่าง "ปารีณา-ธรรมนัส" โยนพรรคตอบ ก่อนบิน "นราธิวาส" ร่วมประชุมครม.สัญจร

วันที่ 20 ม.ค.63 เวลา 06.45 น. ที่ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 ดอนเมือง กรุงเทพฯ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พร้อมคณะเดินทางลงพื้นที่ในการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ระหว่างวันที่ 20-21 ม.ค.ที่ จ.นราธิวาส

โดยผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นความขัดแย้งภายในพรรคพลังประชารัฐ หลังข้อความสนทนาทางไลน์ภายในกลุ่ม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ระหว่าง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ กับน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ประเด็นปัญหาที่ดินของน.ส.ปารีณา โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้แต่โบกมือกับผู้สื่อข่าว พร้อมกล่าวเพียงสั้นๆว่า ให้ไปถามพรรค ก่อนจะเดินเข้าห้องรับรองทันที

สำหรับกำหนดการการลงพื้นที่ นายกรัฐมนตรีจะพบสมาคมชาวไทยเชื้อสายจีน ที่ศาลเจ้าแม่โต๊ะโมะ เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส สักการะเจ้าแม่โต๊ะโมะ และพบปะกับประธานมูลนิธิเจ้าแม่โต๊ะโมะ และตัวแทนสมาคมชาวไทยเชื้อสายจีน 4 สมาคม และสมาคมอิสลามสุไหงโก-ลก

จากนั้น เดินทางติดตามความก้าวหน้าการพัฒนาจังหวัดนราธิวาส และพบปะประชาชน เยี่ยมชมนิทรรศการ การบริการด้านการแพทย์และสาธารณสุข การค้าออนไลน์ (E-Commerce) และผลิตภัณฑ์ชุมชน พร้อมพบปะชาวไทยพุทธและชาวไทยมุสลิม ณ วัดประชุมชลธารา ต.สุไหงปาดี อ.สุไหงปาดี และ นมัสการเจ้าคณะจังหวัดนราธิวาส พระเทพศีลวิสุทธิ์ (เจ้าอาวาส) และประชาชนชาวไทยพุทธและชาวไทยมุสลิมที่ศาลาการเปรียญ วัดประชุมชลธารา

ช่วงบ่ายนายกรัฐมนตรี พบปะนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายนราธิวาสที่เข้าร่วมโครงการ “รินน้ำใจสู่พี่น้องชาวใต้” ณ โรงเรียนนราธิวาส ต.โคกเคียน อ.เมืองนราธิวาส จ.นราธิวาส

ในเขตพัฒนาพิเศษเฉพาะกิจจังหวัดภาคใต้ชายแดนที่ขาดโอกาสทางการศึกษา ก่อนที่นายกรัฐมนตรี จะพบปะผู้นำศาสนาและชาวไทยมุสลิม ณ หอประชุมบรมราชกุมารี สำนักงานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดนราธิวาส ต.โคกเคียน อ.เมืองนราธิวาส

ส่วนวันที่ 21 ม.ค.2536 นายกฯ จะเป็นประธานการประชุมพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมกลุ่มจังหวัดชายแดนภาคใต้ จากนั้นจะเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 1/2563 ณ ห้องประชุมเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ก่อนจะเดินทางกลับ โดยจะถึงกรุงเทพมหานครในช่วงบ่าย

related