svasdssvasds

"นิพิฎฐ์" ถล่ม "ภท." อีกรอบ แฉเพิ่ม "นาที" โผล่จีน วันโหวตงบประมาณ

"นิพิฎฐ์" ถล่ม "ภท." อีกรอบ แฉเพิ่ม "นาที" โผล่จีน วันโหวตงบประมาณ

"นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ" โพสต์โต้ ภท. เปรียบบูลด็อกกัดไม่ปล่อย อ้างไม่ให้เกียรติ ถือโอกาสแฉเพิ่ม "นาที รัชกิจประการ" ส.ส. ภูมิใจไทยอีกราย โผล่เมืองจีน วันโหวตงบประมาณ

วันนี้ (21 ม.ค. 63) เวลา 13.30 น. นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความพร้อมภาพผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า "คุณศุภชัย ใจสมุทร พรรคภูมิใจไทย พูดว่า ผมเหมือนสุนัขพันธุ์บูลด็อคที่กัดไม่ปล่อย ผมว่าท่านไม่สุภาพ พูดไม่ให้เกียรติกัน แต่ไม่เป็นไร สันดานของท่านอาจเป็นคนอย่างนั้น ผมเพียงทำหน้าที่ตรวจสอบนักการเมืองซึ่งเป็นบุคคลสาธารณะ แต่เอาเถอะ ไหนๆ ท่านก็ว่าผมกัดไม่ปล่อยแล้ว ผมก็จะขอให้ท่านศุภชัย ใจสมุทร ช่วยตรวจสอบการกดบัตรของส.ส.ให้ผมอีกสักราย ดูซิว่าข้อมูลในมือของผมกับข้อมูลในมือของท่านจะตรงกันไหม"

"วันที่ 11 มค.2563 ขณะที่มีการประชุมงบประมาณ ผมได้ข่าวว่า นางนาที รัชกิจประการ ส.ส.พรรคภูมิใจ เดินทางไปประเทศจีน ลองตรวจดูหน่อยสิครับว่า หลังจาก check in(เช็คอิน) ที่สนามบินสุวรรณภูมิแล้ว บัตรของคุณนาที รัชกิจประการ ยังมีการกดโหวตอยู่ที่สภาหรือเปล่า อย่าว่าใครผิดใครถูกเลย ถือว่า งานนี้ ผมท้าให้ท่านเปิดเผยข้อมูลก็แล้วกันครับ แล้วมาดูกันว่าข้อมูลในมือของท่านกับข้อมูลในมือของผมตรงกันหรือเปล่า"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (20 ม.ค. 63) นายนิพิฏฐ์ ได้แถลงข่าวระบุว่า นายฉลอง เทอดวีระพงศ์ ส.ส.พัทลุง เขต 2 พรรคภูมิใจไทย เกี่ยวข้องกับการเสียบบัตรแทนกัน ในการโหวตงบประมาณ 2563 เมื่อวันที่ 11 ม.ค. 63 โดยที่นายฉลอง เป็นประธานงานวันเด็กที่ จ.พัทลุง

related