svasdssvasds

แรมโบ้ เย้ย ศรัณย์วุฒิ แค่ตัวตลก แน่จริงช่วยตรวจสอบคนโกงเงินกู้ ธ.อิสลาม

แรมโบ้ เย้ย ศรัณย์วุฒิ แค่ตัวตลก แน่จริงช่วยตรวจสอบคนโกงเงินกู้ ธ.อิสลาม

“แรมโบ้อีสาน” เย้ย "ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ" แค่นักแสดง ดราม่า ตัวตลก ถ้าแน่จริงช่วยตรวจสอบคนโกงเงินกู้ ธนาคารอิสลาม

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขานุการคณะทำงานวอร์รูมนอกสภาของรัฐบาล ได้พูดถึงการอภิปรายของ นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ สส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทย ว่า ได้เห็นพฤติกรรมก้าวร้าวเสียดสี ยังมั่นคงในนิสัยบุคคลิกที่เหมือนเดิมแก้ยาก ฉายา "จอมแขวะ" แขวะคนโน้นแขวะคนนี้ พาดพิงคนนี้พาดพิงคนนั้น เวลาที่ใช้ไปเวลา 3 ชั่วโมงเศษ ไม่คุ้มค่ากับเวลาของพี่น้องประชาชนที่เสียไป

บางประเด็นไปขุดคุยเรื่องราวในอดีตในยุครัฐบาลของตนเองในปี 2554 ตั้งแต่ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นการตอกลิ่มทิ่มหน้าพวกตนเองที่ขาดจิตสำนึกขาดความรับผิดชอบในอดีต

"ยกตัวอย่างประเด็นเนื้อหาสาระในเรื่องฟิลิป มอริส , เรื่องนำเข้าบุหรี่ ก็เป็นเรื่องที่ดำเนินมาตั้งแต่รัฐบาลในอดีต นำเอาข้อมูลอันเป็นเท็จมาปะติดปะต่อกัน คนฟังสับสนจับต้นชนปลายในเนื้อหาสาระไม่ถูก ฟังไม่รู้เรื่องไม่เข้าใจ บางทีหยิบยกสารพัดเรื่องมาพูด นึกได้เรื่องอะไรก็เอาพูด แสดงละครดราม่า ตลอดเวลา เดี๋ยวเศร้า เดี๋ยวจะร้องไห้ เดี๋ยวหัวเราะ เดี๋ยวโมโหเกี้ยวโกรธ สุดท้ายลงด้วยท้ายิงที่หน้าวัดพระแก้ว ยิ่งกว่าตัวตลกในละครทีวีเสียอีกไม่น่าจะมาแสดงในสภาอันทรงเกียรตินี้ ให้เสียเวลาอันมีค่าของพี่น้องประชาชนเลย"

"ถ้า นายศรัณย์วุฒิ เก่งจริง ช่วยไปตรวจสอบนักการเมืองในยุครัฐบาลอดีต โดยการช่วยเหลือเอื้อประโยชน์จากอดีตรัฐมนตรีช่วยฯ บางคนที่ใกล้ชิดนักการเมืองคนที่พานักธุรกิจหลายรายไปกู้เงินนับหมื่นล้านบาท จากธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นการผลาญเงินภาษีอากรของพี่น้องประชาชนให้เกิดความเสียหาย และทราบข่าวมาว่า ปปช. กำลังตรวจสอบอยู่ในขณะนี้ พบหลักฐานว่ามีเงินไหลเข้าบัญชีของนักการเมืองบางคนนับร้อยครั้ง จริงหรือไม่ผมไม่ทราบ เก่งนักช่วยไปรื้อฟื้นตรวจสอบคนผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายจะได้เอาติดคุกติดตารางหน่อยครับ"

ผมอยากบอกว่าคนเรา สำเนียงส่อภาษา กริยาส่อสกุล นิสัยแก้ได้ แต่สันดานแก้ยาก ผมขอฝากโคลงโลกนิติ ถึงเพื่อนเก่าที่ชื่อ ศรัณย์เกตุ ดังนี้ครับ "ก้านบัว หยั่งลึกตื้นชลธาร มารยาทส่อสันดานชาติเชื้อ"

related